ศรีสะเกษ-คนบ้านใกล้ร้านเหล้าเดือดร้อนหนักรถ จยย.นับร้อยจอดเต็มหน้าบ้านปิดทางเข้าออก

ศรีสะเกษ-คนบ้านใกล้ร้านเหล้าเดือดร้อนหนักรถ จยย.นับร้อยจอดเต็มหน้าบ้านปิดทางเข้าออก

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ

           คนบ้านใกล้ร้านเหล้าเดือดร้อนหนักรถ จยย.นับร้อยจอดเต็มหน้าบ้านปิดทางเข้าออก เคยร้องเรียนไปยังหลายส่วนราชการแต่เรื่องเงียบหาย

              เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 18 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหลัก กม.ที่ 2 ชุมชนหนองตะมะ ถนนสายศรีสะเกษ – อุบลราชธานี ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายเจริญชัย จิตรโชติ นายกเทศมนตรีตำบลขุนหาญ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ติดกับร้านเปิดขายเหล้ามีดนตรีแสดงสดทุกวัน ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เมืองศรีสะเกษ ไปทำการตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือแก้ไขความเดือดร้อนให้ด้วย เนื่องจากว่ามีรถ จยย.จำนวนประมาณ 100 คันจอดขวางเต็มหน้าบ้าน ซึ่งรถ จยย.ทั้งหมดเป็นของลูกค้าร้านขายเหล้าแห่งหนึ่งที่อยู่ติดกับบ้านของนายเจริญชัย ทำให้ชาวบ้านที่มีบ้านอยู่บริเวณนี้ไม่สามารถจะเข้า – ออกบ้านของตนเองได้สะดวก เนื่องจากว่า มีรถ จยย.จอดขวางเต็มหน้าบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ ตร.ได้เรียกตัวรองผู้จัดการของร้านขายเหล้าต้นเหตุมาพบกับนายเจริญชัย เพื่อให้รับทราบปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน พร้อมทั้งได้ประกาศให้เจ้าของรถ จยย.ที่จอดขวางหน้าบ้านให้เคลื่อนย้ายรถไปที่อื่นด้วย

            นายเจริญชัย จิตรโชติ นายกเทศมนตรีตำบลขุนหาญ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนและเพื่อนบ้านทุกคนได้รับความเดือดร้อนจากการที่มีร้านขายเหล้าแห่งนี้มาเปิดอยู่ที่บริเวณนี้มานานหลายปีแล้ว เนื่องจากว่า ทุกคืนจะต้องมีรถ จยย.มาจอดเต็มหน้าบ้าน ทำให้ไม่สามารถเข้าออกจากบ้านได้ ช่วงเวลาประมาณ 02.00 – 03.00 น. ร้านขายเหล้าจะปิดบรรดาลูกค้าของร้านขายเหล้ายจะพากันมาเอารถ จยย.จะพากันร้องตะโกนกันเสียงดังและเร่งเสียง รถ จยย.ดังสนั่น ทำให้พวกตนไม่ได้พักผ่อนหลับนอน อีกทั้งเสียงเครื่องเสียงของร้านขายเหล้าจะดังมากจนทำให้กระจกบ้านสั่นสะเทือน ตนเคยร้องเรียนร้องทุกข์ไปยังหลายส่วนราชการที่เกี่ยวข้องแล้ว แต่ว่าเรื่องเงียบหาย ไม่ได้มีการแก้ไขปัญหาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนแต่อย่างใด รองผู้จัดการร้านขายเหล้า กล่าวว่า ตนจะรายงานเรื่องนี้ให้กับเจ้าของร้านเหล้าได้รับทราบและจะหาทางแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วนที่สุด โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. 65 เป็นต้นไป ซึ่งทางร้านมีที่จอดรถให้กับลูกค้าไว้แล้ว แต่ว่าเนื่องจากที่จอดรถอยู่ไกลเกินไปทำให้ลูกค้าพากันมาจอดรถ จยย.บริเวณนี้ ซึ่งจะได้แก้ไขเรื่องนี้โดยด่วนที่สุด

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!