ราชบุรี-หนุ่มใหญ่เมา พลัดตกคลองจมน้ำดับ

ราชบุรี-หนุ่มใหญ่เมา พลัดตกคลองจมน้ำดับ

ภาพ/ข่าว:สุจินต์  นฤภัย (เต้)  

       หนุ่มใหญ่วัย 59 ซดเหล้าขาวเมา เดินโซเซพลัดตกคลองจมน้ำดับ ขณะญาติไม่ติดใจรับกินเหล้าทั้งวัน จนเดินพลัดตกจมน้ำตาย

        เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 17 ก.ค.65 พ.ต.ท.สมพงษ์ ชัยสงคราม สว.(สอบสวน) สภ.ดำเนินสะดวก ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิต ภายในคลองโคกวัด หมู่ 8 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จึงรายงานให้ พ.ต.ท.สมบูรณ์ สุขสวัสดิ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ดำเนินสะดวกให้รับทราบ ก่อนรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรรพ.ดำเนินสะดวก และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี จุดดำเนินสะดวก
          ที่เกิดเหตุพบศพชาย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่ในคลองโคกวัดติดริมถนน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายชาติชาย วิวัฒน์สกุลไทย อายุ 59 ปี อยู่ อ.ดำเนินสะดวก ส่วนที่แขนผู้เสียชีวิตมีเสื้อสีเขียวพันอยู่ในน้ำบริเวณใกล้ศพ คาคว่าเป็นเสื้อของผู้เสียชีวิต ส่วนบริเวณบนคันคลองห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร พบขวดเหล้าขาวและรองเท้าแตะ 1 คู่ กองไว้ที่ริมคลอง ซึ่งญาติระบุว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ทางจนท.จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

        จากการสอบสวนญาติทราบว่า ผู้ตายมักจะดื่มเหล้าขาวเป็นประจำ จนไม่สามารถทำงานได้  และมักจะไปดื่มเหล้าตามสถานที่ต่างๆเป็นประจำ เมื่อเมาได้ทีก็จะเดินกลับบ้าน และเชื่อว่าผู้ตายน่าจะเมาเหล้า แล้วเดินตกคันคลองจนจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย

     เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่รพ.ดำเนินสะดวก เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะมอบร่างผู้ตายให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!