ปราจีนบุรี – ระวังภัย! หนุ่มทาสยา ติดทั้งกาวและเหล้า หลอนหนักคว้าสากตีมารดาดับ

ปราจีนบุรี – ระวังภัย! หนุ่มทาสยา ติดทั้งกาวและเหล้า หลอนหนักคว้าสากตีมารดาดับ

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

        ระวังภัย! หนุ่มทาสยา ติดทั้งกาวและเหล้า หลอนหนักคว้าสากตีมารดาดับ ลากไปทิ้ง พ่อเผยก่อนตายแม่หาสำรับกับข้าวให้กิน ชาวบ้านเห็นช่วยกันจับ

           เมื่อเวลา 00.01 น.วันนี้ 1ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากพลเมืองดี ในพื้นที่หมู่ 1 ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้ช่วยกันจับกุมชาย อายุ 41 ปี ลูกชายที่ติดยาบ้าก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้สากกะเบือทุบหัวแม่วัย 73 ปีเสียชีวิตอย่างสลด โดยกำลังลากร่างแม่ออกจากบ้านไปทิ้ง จึงช่วยกันจับกุมนำส่งตำรวจหลังทางเพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุส่งเสียงดัง และรีบทำงานเสร็จ จะไปดุด่าที่คนร้าย จะห้ามไม่ให้ทะเลาะกับแม่ แต่ได้ยินเสียงสากทุบบางอย่างดัง ตุบๆ ถึง 3-4 ครั้งติดกัน จึงโผล่ไปดู เห็นผู้ก่อเหตุกำลังลากร่างแม่ที่เจ็บสาหัสจะไปทิ้ง จึงออกไปห้าม ทางคนร้ายบอกว่ามีชาย 2 คนทำร้ายแม่และวิ่งหนีไป แต่ไม่มีใครเชื่อ จึงตามเพื่อนบ้านช่วยกันจับ แล้วพบสากกะเบือเปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนแม่คนร้าย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่รพ.นาดี

              ผู้เสียชีวิต อยู่กินกับสามี มีลูกด้วยกัน 5 คน ทางผู้ก่อเหตุนั้นเป็นลูกแท้ ๆ ติดยาเสพติดกาว แถมยังติดเหล้าขาว อย่างหนัก มาเพิ่มยาบ้า ยิ่งอาการไม่ปกติเข้าไปใหญ่ ถ้าดื่มเมาก็จะปกติ แต่ถ้าไม่ได้ของ ก็จะก้าวร้าว หลอน คาดว่าน่าจะมาหาแม่เพื่อขอเงินไปซื้อ พอแม่ไม่ให้ก็ก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยตอนนี้ได้พาผู้ก่อเหตุนนำส่งสถาบันจิตเวช จ.สระแก้ว เพื่อรักษาตัวแล้ว ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายตามที่เสนอรายละเอียดก่อนหน้านี้ นั้น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปวัดพันธ์ศรี หลังจากญาติได้นำศพผู้เสียชีวิตตั้งบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาวันแรกแล้ว พบกับ ญาติกว่า 10 คน และ นายเจิม อายุ78ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ สามีของผู้เสียชีวิต ที่เฝ้าศพ นายเจิมกล่าวว่า ตนเองมีลูกรวม 8 คน เหลือมีชีวิต 5 คน โดยคนก่อเหตุเป็นคนที่ 4 ก่อนหน้านี้ เคยทำงานขับรถแบ็คโฮ แต่นายจ้างได้ใส่ยาบ้าในน้ำให้ดื่มกินจนติด เมื่ออกจากงานมาอยู่บ้านยังกินเหล้าขาว และ ดมกาวเข้าไปอีกจนมีอาการทางจิตเวช ทางบ้านได้นำไปบำบัดรักษาอาการรวม 8 ปี ก่อนเกิดเหตุ บุตรชายได้เดินจากบ้านไปหาแม่ ที่พักอาศัยอยู่กับลูกคนโตไกลประมาณ 5 กิโลเมตร แม่(ผู้เสียชีวิต) ดีใจ ที่เห็นลูกมาก็รีบหาข้าวปลาอาหาร จัดสำรับให้ลูกกิน แล้วขณะที่แม่กำลังจะไปอาบน้ำ ลูกก็ถามหาบัตรประชาชนกับแม่ แม่บอกว่าไม่มีลูกที่มีอาการหลอนทางจิตประสาท ก็ใช้สากกะเบือตีแม่แท้ ๆ ของตัวเองได้ยินเสียงโป๊ะๆ 2 ครั้งจนฟุบคาที่ ขณะเกิดเหตุนั้นทางลูกชายคนโตเจ้าของบ้านไปทำงานโรงกลึงไม่มีใครอยู่บ้าน ก่อนหน้านี้ค่อยตีพ่อขณะที่พ่อเองกำลังทำกับข้าวให้ลูกดังกล่าวกินเช่นกัน พร้อมหลอน เคยเผากระท่อม เคยตีพี่ชาย อีก 3 คน ตนได้ไปแจ้งความที่ สภ. นาดี จ.ปราจีนบุรี แต่ทางตำรวจขอให้หายดีก่อนแล้วมาคุยกัน จนเกิดเกิดเรื่องร้ายดังกล่าว ฝากเตือนภัย สำหรับคนที่มีลูกหลานให้ในการเฝ้าระวังยาเสพติด และ สิ่งที่ติดตามมา มันทำร้ายครอบครัวแล้วเป็นภัยกับสังคม ทั้งนี้ก่อนหน้าผู้ต้องหาเคยเป็นจิตเวชเนื่องจากติดยาเสพติด ไปรักษาที่โรงพยาบาล จิตเวช จ.สระแก้ว มาแล้ว 8 ปี แต่มีอาการขาดยาเมื่อเวลาเมาจะไม่ทานยาจึงเกิดการขาดยาขึ้น สำหรับสาเหตุของการติดยาเสพติดเนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเป็นคนขับรถแบ็คโฮแล้วนายจ้างได้ใส่ยาบ้าผสมในน้ำให้ดื่มกินจนติดหลังจากออกจากงานมาก็ติดมาต่อเนื่องพร้อมกับดื่มเหล้าขาวและดมกาวด้วย สำหรับศพของผู้ตาย จะทำพิธีฌาปนกิจศพใน วัน อาทิตย์ ที่ 3 กรกฎาคม 2565 นี้ ตอนนี้ตนเองยังทำใจไม่ได้เพราะภรรยาช่วงก่อนเกิดเหตุยังจูงควายได้-แข็งแรง-พูดคุยกันดีดีอยู่เลยกลับมาถูกลูกแท้ ๆ ทาสยาเสพติดทำร้าย” นายเจิมกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!