อำนาจเจริญ-เจออีกรายชื้อขายลอตเตอรี่โดนตุ้มตุ๋นกันระนาวหลอกตุ๋นเงินสดร่วม2ล้าน

อำนาจเจริญ-เจออีกรายชื้อขายลอตเตอรี่โดนตุ้มตุ๋นกันระนาวหลอกตุ๋นเงินสดร่วม2ล้าน

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอำนาจเจริญ

             อำนาจเจริญเจออีกรายชื้อขายลอตเตอรี่โดนตุ้มตุ๋นกันระนาวหลอกตุ๋นเงินสดร่วม2ล้านยังลอยนวลโล่แจ้งความอ้างคดียังไม่คืบ แต่งทนายสู้ให้ถึงที่สุด

            นางศุภนุช อายุ 55 ปีอยู่ ตำบลสามแยก อำเภอเลิกนกทา จ.ยโสธรได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร. ต.อ.สรศักดิ์ สุโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน)/พนักงานสอบสวน สภ.เสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อร้องทุกข์และมอบคดีให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับนางอาวร วังคีรี อายุ 49ปีอยู่บ้านเลขที่ 5หมู่ที่11 ต.เสนางคนิคม อ.เสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญในความผิดฐาน ยักยอกทรัพย์(เงินสด)จากนั้นร้อยเวนเจ้าของคดีรับเรื่องราวร้องทุกข์ไว้และจะออกหมายเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำสอบสวนสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

            โดยนางศุภนุช รุ่งเรือง กล่าวว่าจากการที่มีการลงทุนร่วมกันซื้อร่วมกันขายขายลอดเตอรี่ร่วมกันมา ตนเป็นทุนส่วนเขาเป็นคนติดต่อขายลงสลากให้คนชืัอรายย่อยแรกๆก็ส่งเงินมาให้ตนตรงตามนัดอยู่พอพักหลังก็เริ่มไม่ตรงตามนัดและส่งไม่ครบตามจำนวนที่ตกลงกันไว้พอล่าสุดมาไม่ส่งเลย พลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อยๆซึ่งเป็นยอดเงินประมาณ 1,860,000 กว่าบาท ตร.นัดให้มีการนัดไกล่เกลี่ยกันหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผลมีแต่ผลัดวันประกันพรุ่งมาอย่างต่อเนื่อง ตนจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว สิ่งที่ตนอยากจะขอร้องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คืออยากให้เร่งรัดคดีไม่ใช่นัดมาไกล่เกลี่ยซึ่งไกล่เกลี่ยเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล ตนจึงตัดสินใจร้องสื่อมวลชนทุกสังกัดและแต่งตั้งทนายความสู้คดีให้ถึงที่สุดเพราะตนมีหลักฐานพยานเรียบร้อยแล้วหากคดียังล้าช้าอยู่ตนจะเข้าร้องเรียนตามสำนักข่าวต่างๆทางช่องทีวี ที่ กทม.ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง3โหนกระแส ทางช่องอัมรินทร์ฯลฯเพราะตนสูญเงินไปกว่ว2ล้านบาทร่วม2ปีกว่าแล้วยังไม่ได้คืนสักบาทตนสุดทนจริงๆที่มาทำกับตนเช่นนี้ตนจะเดินหน้าเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ถึงที่สุด ทางด้านร้อยตำรวจเอกสุรศักดิ์ สุโพธิ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีบอกว่าตนได้ออกหมายเรียกไปเรียบร้อยแล้วและเชื่อว่าต้องมามอบตัวอย่างแน่นนอนและตนจะให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่ายในการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเชื่อว่าใคนมีหลักฐานและพยานก็นำมาให้ปากคำได้หมดโดยละเอียด/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!