ประจวบคีรีขันธ์-แจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านเขาตะเกียบ

ประจวบคีรีขันธ์-แจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านเขาตะเกียบ

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            แสนสิริ เทกระจาดร่วมกับ ชมรมวูเม่นส์ คลับหัวหิน กต.ตร. สภอ.หัวหิน ร่วมแจก”ถุงยังชีพ”ให้กับชาวบ้านเขาตะเกียบ เมืองหัวหิน

เวลา 16.30 น. วันที่ 27 เมษายน 63 ที่สนามฟุตบอลบ้านตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นส.กานต์สินี รุ่งสว่าง นายดนัย สายแก้ว ผจก.ส่วนการขายฝ่ายพัฒนา ฯ บ.แสนสิริ แอนด์ พลัสพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับ นางปรานอม ชูภู่ ประธานชมรม วู่เม้นส์ คลับ หัวหิน และคณะกรรมการ กต.ตร.สภอ.หัวหิน
นำถุงยังชีพจำนวน 600 ชุดซึ่งมี ข้าวสาร น้ำปลา ไข่ไก่ นม ฯลฯ หน้ากากอนามัย แจกให้กับประชาชนที่ยากจนในเขตหมู่บ้านเขาตะเกียบโดยมี นายชีพ สุกสี สท.เขต 3และนายมนตรี ชูภู่ รองนายกฯ เป็นผู้คัดเลือกให้กับคนที่ยากจนเดือดร้อนเนื่องจาก”ถุงยังชีพ” ดังกล่าวนี้สามารถดำรงชีพอยู่ได้ 1 อาทิตย์ ต่อครัวเรือนเนื่องจากทาง บ.แสนสิริฯ วู่เม้นส์คลับ ฯ และ คณะกรรมการ กต.ตร.บรรจุสิ่งของอย่าดีมูลค่าเกือบ 1,000 บาทต่อถุง  โดยมี นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเป็นประธานร่วมแจกในครั้งนี้
          นายดนัย ฯ กล่าวว่า ทางแสนสิริ ฯ ได้มาอยู่เมืองหัวหินทำกิจการคอนโด มา 20 ปี จึงขอคืนส่วนต่างที่ได้ไปกลับมาให้สังคม ประชาชนที่เดือดร้อน เช้านี้ได้ไปมอบให้กับนายกฯ มาแล้วและก็ทราบว่าที่หมู่บ้านเขาตะเกียบเดือดร้อนเพราะยังไม่ได้รับแจกอะไรกันเลย จึงให้ทาง สท.ชีพ ฯ รวบรวมผู้คนและครอบครัวที่ยากจน มารับแจกและในวันต่อๆไปทาง บ.แสนสิริฯ ก็ยังจะนำถุงยังชีพออกมอบต่อไปอีก ครับ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!