ศรีสะเกษ-เฒ่าอายุ 50 ปี แชทหาคู่หลอกสาววัย 18 ปีไปข่มขืน

ศรีสะเกษ-เฒ่าอายุ 50 ปี แชทหาคู่หลอกสาววัย 18 ปีไปข่มขืน

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดศรีสะเกษ

          วันที่ 26 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง เป็นหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลหนองเชียงทูน อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ เนื่องจากมีข่าวว่าได้มีเด็กสาวคนหนึ่งอายุ 18 ปี ได้กลายเป็นเหยื่อตัณหาของเฒ่าวัย 50 ปี เพราะว่าใช้แอปหาคู่ เมื่อไปถึงพบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ยกสูง ชั้นล่างของบ้านมีเปลเด็กตั้งอยู่พร้อมด้วยผ้าอ้อม ขณะที่แม่ของเด็กกำลังทำการตากผ้าอ้อมและทำงานบ้านอยู่ เมื่อแม่ของเด็กได้ยินเสียงร้องของลูก จึงได้วางมือจากการทำงานบ้านเข้ามาดูแลลูกน้อยของตนเอง
          จากการสอบถามทราบว่า เหยื่อของเฒ่าอายุ 50 ปีชื่อว่า น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งได้เล่าว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ช่วงนั้นเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตนได้เข้าไปในแอปแซทหาคู่ และได้มีการพูดคุยกับชายคนหนึ่ง ซึ่งตามรูปโปรไฟล์เป็นชายหนุ่มหน้าตาดีอายุประมาณ 29 ปี พูดคุยกันได้ประมาณ 2 เดือน จนตกลงเป็นแฟนกัน จากนั้น ได้นัดเจอกันในตัว จ.ศรีสะเกษ เมื่อตนเดินทางไปถึงที่นัดหมาย ปรากฏว่าตนต้องตกใจ เนื่องจากว่า ชายคนที่แซทคุยกันไม่ใช่หนุ่มรูปหล่อหน้าตาดี แต่กลับกลายเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี อีกทั้งหน้าตาน่ากลัวมาก ตนจึงจะเดินทางกลับบ้าน แต่ว่าชายคนดังกล่าวไม่ยอมให้ตนกลับบ้านและได้บังคับให้ตนขึ้นรถทัวร์เพื่อเดินทางไปที่ จ.สมุทรปราการ ที่ชายคนดังกล่าวทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง
          น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เล่าต่อไปว่า จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ทำการข่มขืนตนหลายครั้ง และจะเฝ้าตนไม่ให้คลาดสายตา ช่วงเวลาที่ชายคนดังกล่าวไปทำงานก็จะพาตนไปด้วย ตนเคยได้พยายามที่จะหลบหนีเพื่อจะกลับบ้านหลายครั้ง แต่ปรากฏว่าจะถูกชายคนดังกล่าวจับได้ และได้ทำร้ายร่างกายตนหลายครั้ง ทั้งตบตี เตะ ดึงกระชากผมอย่างโหดเหี้ยม ตนจึงไม่กล้าหลบหนีอีก ต่อมาตนและแม่ได้พยายามขอร้อง อ้อนวอนหลายครั้ง เพื่อขอให้ปล่อยตนกลับไปบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากว่าแม่ของตนตรอมใจเรื่องนี้มาก จนล้มป่วย ทำให้ชายดังกล่าวใจอ่อนและจะพาตนมาส่ง แต่ว่าระหว่างที่จะขึ้นรถไฟเพื่อเดินทางกลับมายัง จ.ศรีสะเกษ ชายคนดังกล่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในข้อหาลักรถจักรยานยนต์ ตนจึงได้โอกาสเดินทางกลับมาบ้านเพียงคนเดียว ซึ่งปรากฏว่า เมื่อมาอยู่บ้านได้ประมาณ 1 เดือน จึงได้รู้ตนเองได้ตั้งท้องเนื่องจากถูกข่มขืน หลังจากชายคนกล่าวได้ถูกจำคุกประมาณ 1 เดือนเศษ และได้รับการปล่อยตัวออกมาได้เดินทางมาหาตนและได้เข้ามาอยู่กินกับตนที่บ้าน ทำให้แม่ของตนไม่พอใจเป็นอย่างมาก ขับไล่ยังไงก็ไม่ยอมไปจากบ้านของตน อ้างว่า หากจะให้ไปจากบ้านก็จะต้องให้ตนไปด้วย ตนกำลังตั้งท้องเห็นแก่ลูกในท้องจึงได้เดินทางกลับไปที่ จ.สมุทรปราการอีก ต่อมาประมาณ 4 – 5 เดือน ตนจึงได้คลอดลูกออกมา และขณะที่ชายคนดังกล่าวออกไปทำงาน ตนจึงได้แอบพาลูกน้อยหนีกลับมาบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ
          น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เล่าด้วยว่า ต่อมาชายคนดังกล่าวได้แฮ็กเฟซบุ๊คของตนและได้ใช้เฟซบุ๊คของตนโพสต์ข้อความเป็นรูปปืน หลุมฝังศพ เพื่อข่มขู่ ต้องการให้ตนได้กลับไปอยู่ด้วย แต่ว่าขณะนี้ชายคนดังกล่าวถูกจับกุมแล้ว ไม่ทราบว่าข้อหาอะไรบ้าง ตนหวั่นใจว่า หลังจากที่ชายคนนั้นถูกปล่อยตัวออกมาแล้ว อาจจะกลับมาหาตนกับลูกอีก ตนจึงต้องระวังตัวเองตลอดเวลา เกรงว่า อาจจะได้รับอันตรายจากชายคนดังกล่าว ซึ่งชายคนดังกล่าวเล่าให้ตนฟังว่า เคยมีเมียมาแล้ว มีลูก 2 คน และเคยหลอกผู้หญิงลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายคน ก่อนหน้านี้ ล่าสุดเคยหลอกลวงหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 19 ปี เป็นชาว จ.ชัยนาท ตนขอฝากเป็นอุทธาหรณ์เตือนใจสำหรับผู้ที่ใช้แอปพลิเคชั่นหาคู่ทุกคนว่า หากจะแซทหาคู่ ควรดูหน้าตากันให้ดี ควรที่จะวีดีโอดูหน้าตากันจริง ๆ ของอีกฝ่ายเสียก่อนที่จะนัดเจอกัน เพื่อไม่ให้โดนหลอกเหมือนที่ตนโดนจะทำให้ต้องมานั่งเสียใจนั่งเลี้ยงลูกคนเดียวแบบนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!