ปราจีนบุรี-ลุงผงะพบกระโหลกมนุษย์กลางทางเดิน

ปราจีนบุรี-ลุงผงะพบกระโหลกมนุษย์กลางทางเดิน

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

 ลุงผงะพบกระโหลกมนุษย์กลางทางเดิน

         วันที่ 26 มิย.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชาวบ้านไปหาขี้ควายริมทางรถไฟหมู่ที่ 16 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
ขณะเดินทางกลับบ้านได้พบหัวกะโหลกมนุษย์อยู่ริมทางเดินขณะกำลังจะเดินทางกลับบ้านหลังจากเก็บขี้ควายแห้งใส่ถุงปุ๋ยไปขาย ด้วยความตกใจส่งเสียงร้องเสียงหลงและหยุดมองดู ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับลุงบรรจง จันทร์สอน ผู้พบเห็นกระโหลกมนุษย์
         ลุงบรรจง จันทร์สอนชาวบ้านหมู่ 16 กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนเองออกจากบ้านมาหาเก็บขี้ควายตามทุ่งนาและริมทางรถไฟ เพราะมีเพื่อนบ้านสั่งให้เก็บเอาไปขายเพื่อทำปุ๋ยคอกจึงออกมาหาเก็บขี้ควายไปขายให้เพื่อนบ้าน ขณะที่เก็บขี้ควายแห้งเต็มถุงปุ๋ยแล้วแบกบ้านเดินลัดเลาะริมทางรถไป ทันใดนั้นเห็นอะไรบางอย่างอยู่ตรงหน้าบนพื้นดินทางเดิน จึงหยุดมองดูมองทันทีที่เห็น ยอมรับว่ากลัวมาก จึงได้รีบกลับบ้านไปบอกกู้ภัยให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบด้วย กลัวว่าหมาจรจัดจะคาบหนีเข้าป่าไป คาดว่าที่เห็นหัวกระโหลกวางอยู่ตรงนี้ คาดว่าหมาจรจัดคาบมาเมื่อเห็นตนเองเดินมาจึงวิ่งหนีไป
         ร.ต.อ.ศักรินทร์ เกิดผล รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.กบินทร์บุรี พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบหัวกระโหลกสีดำเก่ามีฟันหน้าเหลืออยู่ 3 ซี่ จึงแจ้งพฐ.มาร่วมตรวจสอบและเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ญาติที่มาแจ้งความคนหายมาขอดูและตรวจดีเอ็นเอต่อไป คาดว่าหัวกระโหลกดังกล่าวน่าจะถูกน้องหมาคาบมาจากที่ใดที่หนึ่งในป่ารกร้าง หรืออาจจะคาบมาจากป่าช้าเก่าของวัดในรัศมี 1-2 กม.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!