จันทบุรี-ฉลองเปิดร้านเบลลินี่ฯ เบเกอรี่เฮ้าส์สาขาใหม่ส่งมอบความสุขให้กับคนไทย

จันทบุรี-ฉลองเปิดร้านเบลลินี่ฯ เบเกอรี่เฮ้าส์สาขาใหม่ส่งมอบความสุขให้กับคนไทย

ภาพ/ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม 

           ฉลองเปิดร้านเบลลินี่ฯ เบเกอรี่เฮ้าส์สาขาใหม่ส่งมอบความสุขให้กับคนไทยด้วยการมอบเบเกอรี่ น้ำดื่ม และรายได้จากการขาย set ครัวซองต์ 299 จำนวน 100 set เป็นเงิน 30,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี

           ที่ร้านเบลลินี่ฯ เบเกอรี่เฮ้าส์ สาขาจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ได้มีการเปิดร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียมสถานที่นัดพบแห่งใหม่ของชาวจันทบุรี ที่สามารถมาเติมความสุข ความสดชื่นได้ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟกาแฟและเบเกอรี่ระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้โดยมีนางสาวรัตนธร ทิพยพรกุล ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เบเกอรี่เฮ้าส์ เริ่มพิธีเปิดแบบเรียบง่าย ซึ่งจุดเด่นของร้านร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) เป็นร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม โดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสดและอาหาร คิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยปาติซิเย่ (Patisserie) มืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียม ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อคาเฟ่ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา ซึ่งเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาจันทนิมิต จ.จันทบุรีนี้เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์เต็มรูปแบบสาขาแรกในจังหวัดจันทบุรี โดยมีนางนลินนาถ นราเดช ผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัด เดอะ ริช โด เป็นผู้บริหารร้านสาขา หรือ แฟรนไชส์ ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพให้คนจันทบุรี ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนและท้องถิ่นแท้จริง ซึ่งภายในร้านได้มีทั้งเบอเกอรี่ครัวซองเซต เค้กชนิดต่างๆ ทริปเปิ้ลล๊อค พาย ขนมปังอบกรอบ พิซซ่า แซนวิซไก่สไปซี่ ในราคาที่จับต้องได้ตั้งแต่ชิ้นละ 12 บาท รวมถึงเครื่องดื่มกาแฟสูตรเฉพาะของBellnee’s ราคาตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป

           หากท่านใดสนใจสามารเดินทางมาที่ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาจันทนิมิต ตั้งอยู่ถนนตรีรัตน์ อ.เมือง จ.จันทบุรี พร้อมให้บริการเครื่องดื่ม พร้อมด้วยเบเกอรี่อบสดและอาหารที่หลากหลาย ตั้งแต่เวลา 06.00 -19.00 น. ทุกวัน ทั้งนี้ทางร้านได้มีกิจกรรมส่งมอบความสุขให้กับคนไทยภายใต้โครงการ “Bellinee’s ร้อยความสุขสู่ชุมชน” ด้วยการส่งมอบเบเกอรี่ น้ำดื่ม และ รายได้จากการขาย set ครัวซองต์ 299 จำนวน 100 set รวมเป็นเงิน 30,000 บาทให้กับโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี โดยมีนายแพทย์ไพศาล สหพัฒนา ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี เป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!