อุตรดิตถ์-นอภ.พิชัย เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงและปลูกป่า

อุตรดิตถ์-นอภ.พิชัย เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงและปลูกป่า

ภาพ/ข่าว:พูลชัย ราชประสิทธิ์ น.ส.พัทธนันท์ ราชประสิทธิ์ นายจักรพรรณ จันทร์แฉ่ง ทีมข่าวหนังสือพิมพ์อินทรีสยามออนไลน์จังหวัดอุตรดิตถ์

นอภ.พิชัย เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงและปลูกป่า

             เมื่อเวลา 13:00 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2565 จากการนำของนายสุรศักดิ์ วงศ์ตั้ง นายอำเภอพิชัย พร้อมด้วยกำนัน ตำบลบ้านโคน และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลส่งเสริมตำบล บ้านโคน ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงที่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ 2 ตำบลบ้านโคน อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมกันนี้ นายสรุศักดิ์ นอภ.พิชัย และคณะ อสม.ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ ให้กับผู้ป่วยติดเตียงเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ป่วย และวางแผนในการช่วยเหลือ ผู้ป่วยต่อไป ต่อมาในเวลา 15.00 น.ที่บริเวณหนองอ้ายส้ม หมู่ที่ 6 ตำบลนายาง อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ นายสุรศักดิ์ วงศ์ตั้ง นายอำเภอพิชัย พร้อมเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเกษตรอำเภอพิชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาอิน อาสาสมัครเกษตรหมู่บ้านทั้ง 11 ตำบล 98 หมู่บ้าน ผู้นำชุมชนในพื้นที่ของหมู่ที่ 6 ตำบลนายาง และเจ้าหน้าที่ อส.อ.พิชัยที่ 8

              ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้สานต่อโครงการ “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” สืบสานสู่ 100 ล้านต้นและเป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกัน ระหว่างส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้ปกครองท้องที่ เพื่อรักษาความสมดุลของสิ่งแวดล้อม พลิกฟื้นปฐพีให้ร่มเย็น รักษาแหล่งต้นน้ำ ด้วยการช่วยกันปลูกต้นไม้ ไม่ว่าจะเป็นต้นมะขาม ต้นประดู่ ต้นมะค่า ฝรั่งกล้วย มะละกอ และมันฝรั่ง โดยมีผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้สานต่อโครงการ “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” สืบสานสู่ 100 ล้านต้น 250 คน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!