ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ เทศบาลเมืองหัวหิน ครั้งที่ 7 ครั้งสุดท้าย

ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ เทศบาลเมืองหัวหิน ครั้งที่ 7 ครั้งสุดท้าย

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ เทศบาลเมืองหัวหิน ครั้งที่ 7 ครั้งสุดท้าย

            เวลา 13.30 น.วันที่ 21 มิถุนายน 65 ที่ห้องนเรศดำริห์ เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหีวหิน พร้อมด้วย นายอติชาติ ชัยศรี น.ส.ไพลิน กองพันธ์ น.ส.บุษบา โชคสุชาติ รองนายกฯ และ นายกิตติ เฟื่องฟู เลขานุการ นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ รองปลัดฯ ผอ.กองงาน และคณะที่ปรึกษา ประชุมร่วมหัวหน้าส่วนราชการ ครั้งที่ 7/2565 โดยมีระเบียบวาระต่างๆ 6เรื่อง นายนพพรฯ กล่าวว่า การประชุมหัวหนัาส่วนราชการ ในวันนี้ถือว่าเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากตลอดระยะเวลา 1 ปีเศษ นั้นนโยบายในการขับเคลื่อนเพื่อให้โครงการงานที่สั่งการไปยังแต่ละกองมันไม่เดินหน้าและไม่”ว๊าว” เหมือนตอนที่ได้พูดออกไปตามสื่อ การเข้ามานั่งบริหารงานทางการเมืองก็จะต้องอาศัยข้าราชการมาน่วมงานขานรับนโยบายในการที่จะขับเคลื่อนเมืองอย่างเช่น นโยบายเขตการปกครองพิเศษ และอื่นๆ ที่สั่งการออกไปไม่เดินหน้า

              การทำงานของแต่ละกองไม่มีการนำเสนอ รายงาน ว่าได้หรือไม่ติดขัดอะไร สั่งงานไปก็เหมือนกับ”คลื่นกระทบฝั่ง โครงการงาน 10 กว่าเรื่องซึ่งเป็นเก่าไม่เดินหน้าเลย การเป็นข้าราชการนั้นมันก็มีอายุการทำงานกันอีกหลายปี ซึ่งถ้าทำอะไรที่ดีนิสัยมันก็จะดีตามงานที่รับสั่งออกไป การจัดระดับงานที่สั่งลงไปนั้นมันเป็นก้อนหิน หรือก้อนกรวด ตนเองและคณะฝ่ายบริหารก็เสียเวลากับงานที่สั่งลงไปมาก เมืองหัวหินนั้นถ้าจะเปรียบเป็นทีมฟุตบอลแล้วมันก็คือศูนย์หน้า ที่จะต้องขับเคลื่อนยิงประตูให้ได้ นั่นก็หมายถึงว่าจะต้องให้เมืองรองๆ มามีส่วนร่วมทางด้านกิจกรรมและธุรกิจต่างๆ ตามที่เมืองรองมีอยู่ของแต่ละอำเภอ
นายนพพรฯ ยังกล่าวต่ออีกว่ายกเลิกการประชุมหัวหน้าส่วนราชการตั้งแต่วันนี้แต่จะมีการแต่งตั้งเป็น”คณะกรรมการฯยุทธศาสตร์การพัฒนาเมืองหัวหิน”ขึ้นมาแทนโดยมีตนเองเป็นประธาน รองนายกเป็นรองประธาน ปลัดเป็นเลขานุการรองปลัดและผู้อำนวยการกองงานเป็นกรรมการ ซึ่งจะมีการประชุมกันเดือนละ 2 ครั้งโดยให้แต่ละกองงานนำเสนองานโครงการต่างๆ ในที่ประชุมทั้งนี้เพื่อให้การขับเคลื่อนและการพัฒนาเมืองหัวหินให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!