เพชรบุรี-มือปืนบุกบ้าน ยิงลูกตาย พ่อบาดเจ็บ ที่ชะอำ ย่องมอบตัวตำรวจภูธรภาค 7

เพชรบุรี-มือปืนบุกบ้าน ยิงลูกตาย พ่อบาดเจ็บ ที่ชะอำ ย่องมอบตัวตำรวจภูธรภาค 7

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

          มือปืนบุกบ้าน ยิงลูกตาย พ่อบาดเจ็บ ที่ชะอำ ย่องมอบตัวตำรวจภูธรภาค 7 ผกก.ชะอำ รุดรับตัวคุมสอบเข้มเบื้องต้นรับสารภาพอ้างถูกยิงใส่ก่อน

             จากกรณีที่นายสัญชัย หรือหน่อง อายุ 44 ปี และนายสมภพ หรือ ต๊อก อายุ 44 ปี ชาว ต.บางเก่า อ.ชะอำ บุกเข้าไปใน บ้านท่า ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และใช้อาวุธปืนยิงนายวีระ อายุ 32 ปีหลายนัดจนเสียชีวิต โดยในเหตุการณ์เดียวกันนายสัญชัย นายเสรี อายุ 60 ปี ผู้เป็นพ่อนายวีระที่มือซ้าย และแผ่นหลังได้รับบาดเจ็บ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น.ของ วันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาต่อมาเวลา 16.00 น. วันที่ 20 มิถุนายน พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ควบคุมตัวนายสัญชัย หรือหน่อง งามจัด ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่านายวีระ มาสอบสว น หลังจากที่ก่อนหน้านี้นายสัญชัย ได้เข้ามอบตัวกับพล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ. 7 ที่ จ.นครปฐม เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก

              พ.ต.อ.วายุภักษ์ เปิดเผยว่า นายสัญชัย ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ยิงนายวีระเสียชีวิต และยิงนายเสรีได้รับบาดเจ็บ แต่อ้างเหตุว่าถูกทำร้ายร่างกาย และถูกนายวีระผู้ตายยิงใส่ก่อน เบื้องต้นเหตุการณ์เป็นไปตามคลิปที่ญาติของผู้เสียชีวิตเป็นคนบันทึกไว้และปรากฏตามสื่อมวลชน สำหรับอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ตกอยู่ที่เกิดเหตุตรวจสอบพบเป็นของนายวีระผู้ตายที่ขอยืมบุคคลอื่นมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินการต่อไป และจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย ขณะนี้แจ้งข้อหานายสัญชัย 4 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ยิงปืนในที่สาธารณะ และบุกรุกในยามวิกาล
สำหรับในส่วนของนายสมภพหรือ ต๊อก ไทยถนอม หนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับที่ร่วมก่อเหตุดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ที่ สภ.ชะอำ ไปก่อนหน้านี้โดยนายสมภพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณสะโพกด้านซ้ายจนทะลุ 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ และอ้างว่าเป็นบาดแผลที่ถูกนายวีระ ผู้ตายยิงใส่ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!