ชลบุรี-ไฟลุกไหม้เก๋ง โดยไม่ทราบสาเหตุหนุ่มช่วยแฟนสาวรอดหวุดหวิด ตัวเองเจ็บ

ชลบุรี-ไฟลุกไหม้เก๋ง โดยไม่ทราบสาเหตุหนุ่มช่วยแฟนสาวรอดหวุดหวิด ตัวเองเจ็บ

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

          หนุ่มวัย 39 ปี ขับเก๋งมากับแฟนสาวจะไปหาญาติ มาถึงแยกไฟแดงบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี รถเร่งไม่ขึ้นก่อนจะมีเสียงระเบิด รีบดึงแขนแฟนสาวหนีตายส่วนตัวเองถูกไฟคลอกเจ็บ

           เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถเก๋งบริเวณ 4 แยกไฟแดงบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี หมู่ 8 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี มีคนได้รับบาดเจ็บจากถูกไฟคลอก หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลนาป่า ในที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า อแวนซ่า สีบอร์น ทะเบียน กล 9493 ระยอง ไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยมีนายธีระศักดิ์ อายุ 39 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดไฟไหม้ตามตัว ส่วนแฟนสาวที่มาด้วยออกจากรถได้ทัน นายธีระศักดิ์ ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่กูภัยฯ ฟังว่าไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร แต่รถนั้นเคยเปลี่ยนเครื่องยนต์มา เหตุเกิดขณะขับรถไปหาญาติ มาถึงที่เกิดเหตุรถเร่งเครื่องไม่ขึ้น มีเสียงดังจากห้องเครื่อง จึงได้บอกแฟนสาวให้รีบออกจากรถก่อนไฟจะลุกไหม้ขึ้นอย่างรุนแรง หน่วยกู้ภัยฯ ได้ปฐมพยาบาล

          นายธีระศักดิ์ กับแฟนสาว ในเบื้องก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ชลเวชชลบุรี ไปก่อนหน้าหนี้แล้ว โดยทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถเก๋งได้รีบนำกำลังออกมาตรวจสอบ พบว่ารถคันดังกล่าวมีคนมา 2 คน เป็นแฟนกันสอบถามทราบว่าขณะมาถึงที่เกิดเหตุรถเร่งเครื่องไม่ขึ้นและมีเสียงดัง ก่อนจะมีไฟลุกไหม้สอดทั้งคัน ส่วนคนเจ็บทางกู้ภัยฯ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ระดมฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลานายกว่า 30 นาที จึงสามารถดับไฟได้อย่างสนิท โดยรถได้ถูกไฟไหม้วอดไปแล้วทั้งคันเหลือแค่โครงเหล็กเท่านั้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนเจ้าของรถอย่างละเอียด และจะได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!