นครปฐม-เปิดศูนย์ อตร.กำแพงแสน

นครปฐม-เปิดศูนย์ อตร.กำแพงแสน

ภาพ/ข่าว:พลพีร์​ ธานัทหิรัญสิริกุล

          สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดนครปฐม เขต 2 และผู้แทนจากหลายหน่วยงาน เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ นายสุนทร สมัยนิยม ในโอกาสเปิดที่ทำการ ศูนย์องค์การตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ โดยประชาชนเพื่อประชาชน อำเภอกำแพงแสน ซึ่งศูนย์แห่งนี้ จะเป็นสถานที่ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ แนะนำข้อกฏหมายให้กับประชาชน ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม และได้รับผลกระทบจากการดำเนินการของรัฐ(มีคลิป)

          วันนี้ 10 สิงหาคม 2562 นายสงวน นาทวัฒน์หัตถพล ผู้อำนวยการใหญ่ องค์การตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ โดยประชาชนเพื่อประชาชน พร้อมด้วย นางสุชญา วิรัลพัชร ผู้อำนวยการ อตร. จังหวัดนครปฐม และคณะผู้บริหาร อตร. ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ นายสุนทร สมัยนิยม และร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดศูนย์ อตร. อำเภอกำแพงแสน ทั้งนี้ โดยมี ด็อกเตอร์ พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดนครปฐม เขต 2 / นายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ นายอำเภอกำแพงแสน / นางสาว เอกรัตน์ นาคาคง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดนครปฐม / พร้อมด้วย คณะผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
            สำหรับศูนย์ อตร.อำเภอกำแพงแสนแห่งนี้ ตั้งอยู่ในอาคาร ประวิทย์ อินทรา โดยจะเปิดพร้อมสำนักงานกฏหมายมหาชนทนายความ รับปรึกษาและช่วยเหลือประชาชนด้านกฏหมาย เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ เป็นหูเป็นตา และตรวจสอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินการของรัฐ โดยจะให้ความช่วยเหลือ แนะนำด้านกฏหมาย และยื่นเรื่องขอตรวจสอบต่อผู้มีอำนาจขององค์กรของรัฐนั้นๆ ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดปัญหาความขัดแย้งในสังคมอีกทางหนึ่งด้วย
               นายสุนทร สมัยนิยม นั้นถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจขนส่ง และมีอู่ซ่อมรถ สมัยนิยม ซึ่งเป็นที่รู้จักและยอมรับทั้งในอำเภอกำแพงแสน และในจังหวัดนครปฐม รวมถึงคนทั่วไป โดยนายสุนทร ฯ มีอุปนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักความยุติธรรม มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อสังคม และเสียสละเพื่อส่วนรวม และด้วยความที่ไม่ชอบเห็นผู้อื่นถูกรังแก ไม่ได้รับความยุติธรรม จึงมีแนวคิดที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาด้านกฏหมาย ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในด้านต่างๆ ของรัฐ โดยได้ปรึกษากับครอบครัว ในการที่จะเปิดสถานที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างจริงจัง และเป็นรูปธรรม ซึ่งศูนย์ อตร. แห่งนี้ จึงได้เปิดขึ้นมา โดยมี นายสุนทร สมัยนิยม ดำรงตำแหน่ง เป็นประธานศูนย์ อตร.กำแพงแสน โดยจะเป็นสถานที่ให้คำปรึกษา ช่วยเหลือประชาชน ช่วยเหลือสังคม และเป็นการจุดประกายความหวังเพื่อให้ทุกคน ลุกขึ้นมาทำหน้าที่ทำความดีช่วยเหลือสังคม เพื่อที่จะสังคมจะได้เกิดความสงบสุข มีความเอื้อเฟื้อและเอื้ออาทรต่อกัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!