อุดรธานี – สุดสลด! ลูกทรพี คลั่งยาบ้า มีด เหล็กแหลม แทงคอพ่อ

อุดรธานี – สุดสลด! ลูกทรพี คลั่งยาบ้า มีด เหล็กแหลม แทงคอพ่อ

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวอาชญากรรม

             สุดสลด! ลูกทรพี คลั่งยาบ้า มีด เหล็กแหลม แทงคอพ่อ เจอยิงสวน 3 นัด ดับสยองคากระท่อมนา

             สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 22.15 น.วันที่ 15 พ.ค.65 ร.ต.อ.อภิวุฒิ ลีโพนทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหาน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณกระท่อมนาทางด้านทิศใต้ บ้านดงวังพัง ม.5 ต.สแบง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ,พ.ต.อ.พันธุ์เพ็ชร เหล่ากำเนิดเพชร ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี ,พ.ต.อ.ชวภณ จันทเมนชัย ผกก.สภ.หนองหาน , พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ มหาปัญญาวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.หนองหาน ,พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย รอง ผกก.สส.สภ.หนองหาน ร่วมกันออกตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์ ร.พ.หนองหาน จนท.พิสูจน์หลักฐาน ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา ชื่อนายประสิทธิ์ ศิริมา อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 149 หมู่ 5 ต.สะแบง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนกระท่อม

            ในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายวีระศักดิ์ ศิริมา อายุ 63 ปีอยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 5 ต.สะแบง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นบิดาผู้เสียชีวิต ใช้อาวุธปืนขนาดจุด 38 ยิงลูกชายบริเวณหน้าอก จำนวน 3 นัด ทำให้บุตรชายถึงแก่ความตายในที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุติดยาเสพติดและก่อเหตุทำร้ายบิดามารดาเป็นประจำเพื่อที่จะนำเงินไปซื้อยาบ้า ในวันเกิดเหตุได้ขอเงินกับทางบิดาและมารดาจำนวนหลายครั้งจนบิดามารดาต้องเอามานอนที่กระท่อมนาหลังดังกล่าว ผู้ตายได้ติดตามบิดาและมารดามา พร้อมอาวุธมีดและเหล็กแหลม หลังจากนั้นได้วิ่งขึ้นกระท่อมนาที่บิดาได้พักอาศัยอยู่และเงื้องมีดจะฟันไปที่คอของบิดา และอีกมือหนึ่งจะใช้เหล็กแหลมแทง ในขณะเดียวกันบิดาได้ใช้อาวุธปืนจุด38 ยิงไปที่ผู้ตายจำนวน 3นัด ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปแจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และรอมอบตัวอยู่ในสถานที่เกิดเหตุ

            ต่อมาในวันรุ่งขึ้น พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุ อย่างละเอียดพบว่า ผู้ตายเป็นลูกแท้ๆ และอยู่ในบัญชีของผู้ติดยาเสพติด ที่ต้องรับการรักษา ในโครงการ”นาคาพิทักษ์ รักษ์ประชา” พร้อมแถลงเหตุการณ์และนำผู้ต้องหาชี้จุดเกิดเหตุ อีกครั้ง ในการประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และนี่คือ อีกตัวอย่างที่เกิดจากพิษภัยของยาเสพติด เสพจนหลอน เสพจนสมองฝ่อ แล้วหวนมาทำร้ายคนใกล้ชิด และผู้บริสุทธิ์ ที่อยู่ใกล้ นับวันจะทวีความรุนแรง และเกิดเหตุถี่ขึ้นเรื่อยๆ เหมือนระเบิดเวลา ที่พร้อมจะระเบิดทำลายได้ทุกเวลา ถึงเวลาแล้วที่ ผู้ใหญ่ในบ้านเมือง จะต้องเร่งแก้ปัญหา เร่งหาวิธี หาสถานที่บำบัดรักษาอย่างจริงจัง รัฐต้องสั่งการ จัดสรรงบประมาณลงมา จังหวัดไหนพร้อม หรือหน่วยงานไหนพร้อม จัดการเลยครับ สร้างสถานบำบัดให้พวกเขากลับมาเป็นคนปกติ ใช้ชีวิต กับครอบครัวและคนใกล้ชิด ได้อย่างไม่ต้องหวาดระแวง ว่า วันไหน ? จะเกิดเหตุร้ายขึ้นอีก !..

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!