กาญจนบุรี-ช่วยเหลือ เยี่ยมเยียน พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง

 กาญจนบุรี-ช่วยเหลือ เยี่ยมเยียน พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

           กาญจนบุรี ช่วยเหลือ เยี่ยมเยียน พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง เพื่อช่วยเหลือความเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19

              วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น. ปกครองตำบลช่องสะเดาลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ประสบภัยจากเหตุไฟไหม้บ้านเรือนเสียหายและตรวจเยี่ยมผู้สูงอายุพร้อมมอบปัจจัยและถุงยังชีพ นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนัน ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่ให้กำลังใจ พร้อมทั้งเป็นตัวแทนพลเอกสมชายวิษณุวงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต1 จังหวัดกาญจนบุรี และประธานคณะกรรมาธิการ การทหาร เพื่อมอบถุงยังชีพและเงินช่วยเหลือให้แก่นายวัฒนา รุกขะรัตน์ ชาวบ้านที่ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านพัก ในพื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

           และเวลา 16.30 น. ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและมอบถุงยังชีพ ให้แก่ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นหมู่ที่ 6 บ้านท่ากะทิ ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ตำบลช่องสะเดาให้ดีขึ้น ณ พื้นที่หมู่ 6 บ้านท่ากะทิ ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!