สุพรรณบุรี-ฝ่ายปกครองสนธิกำลังคุมเข้มกวดขันวินัยจราจรตั้งจุดสกัดป้องกันยาเสพติด

สุพรรณบุรี-ฝ่ายปกครองสนธิกำลังคุมเข้มกวดขันวินัยจราจรตั้งจุดสกัดป้องกันยาเสพติด

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี 

          การรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย และการรณรงค์ป้องกันยาเสพติด เป็นวาระของจังหวัด โดยได้จัดตั้งจุดตรวจ ด่านตรวจในพื้นที่ เพื่อคุมเข้มให้ประชาชนรักษาวินัยจราจร พร้อมทั้งเป็นจุดสกัดกั้นยาเสพติด ไม่ให้แพร่ระบาดในพื้นที่

           ที่ว่าการอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยการนำของนายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง มอบหมายให้ นางสาวธัญญารัตน์ กาญจนรัตน์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายนเรศ หนูทอง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สมาชิกอส. ร้อยอส.อ.สองพี่น้องที่ 8 และกำลังชุด ชรบ.ร่วมกับ พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผกก.สภ.สองพี่น้อง พ.ต.ท.ไพฑูรย์ อินทร์มณี รอง ผกก.ป.สภ.สองพี่น้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ตามประกาศอำเภอสองพี่น้อง เพื่อสนองตอบนโยบายของรัฐบาลและเพื่อร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน เน้นใช้มาตรการเชิงรุก ทั้งด้านการบังคับใช้กฎหมาย และการสร้างความตระหนัก จิตสำนึกในการขับขี่ปลอดภัย และปัญหายาเสพติด ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.สองพี่น้อง บังคับใช้กฎหมายตามอำนาจหน้าที่เปรียบเทียบปรับตามกฎหมายจราจร

        ด้านนายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง กล่าวว่าเพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาลและเพื่อร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนนการปลุกจิตสำนึกรักความปลอดภัยให้แก่บุคลากรอย่างเป็นรูปธรรม และยั่งยืนที่ทำการปกครองอำเภอสองพี่น้องจึงขอประกาศเรื่องมาตรการองค์กรด้านความปลอดภัยทางถนนโดยให้บุคลากรในสังกัดที่ทำการปกครองอำเภอสองพี่น้องทุกคนและผู้ที่เข้ามาติดต่อราชการต้องปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!