อุบลราชธานี-ปค.นาตาล เร่งปราบเครือข่ายยานรก รวบ 2 ผตห.พร้อมยาบ้า

อุบลราชธานี-ปค.นาตาล เร่งปราบเครือข่ายยานรก รวบ 2 ผตห.พร้อมยาบ้า

ภาพ/ข่าว:กิตติภณ

            วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.30 17.00 น. ภายใต้อำนวยการของนายอุบล พีระพรปัญญา นายอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.นาตาล สั่งการให้นายอาทิตย์ ภูละคร ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มความมั่นคงอำเภอนาตาล พ.ต.ต.ชาย ศรีดามณี สว.สส.สภ.นาตาล พร้อมด้วย กองร้อยอส.อ.นาตาลที่ 23 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสภ.นาตาล เจ้าหน้าที่ทหาร มว.ลว.ไกล ที่ 1 กกล.สุรนารี เจ้าหน้าที่ทหาร ชุดคทร. (วัดบ้านดอนงิ้ว) กกล.สุรนารี เจ้าหน้าที่ ทหาร ชุด สท.ที่ 7 ร่วมกันออกปราบปรามการกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายยาเสพติด โดยได้จับกุม ผู้ต้องหา จำนวน 2 ราย ดังนี้

1. นาย A (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ที่อยู่ หมู่ 6 ตำบลขามป้อม อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้ม จำนวน 9 เม็ด โดยกล่าวหาว่า ” มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต,และเสพยาติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยจับกุมตัวนาย A (นามสมมุติ) ได้ที่ ถนนลูกรังทางทิศตะวันออกบ้านบ๋าหลวง หมู่ที่ 13 ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี
2.นาย B นามสมมุติ อายุ 31 ปี ที่อยู่ หมู่14 ต.หัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลาง พร้อมของกลางยาบ้าสีแดง จำนวน 43 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกแบบกดปิด-เปิด ซุกซ่อนในกล่องไม้ขีดไฟ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา “มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยจับกุมตัวได้ที่ ถนนลูกรังสายบ้านโนนขุมคำ-บ้านบ๋าหลวง ม.13 ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอนาตาล ได้รับการร้องเรียนว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ดังกล่าวข้างต้น มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด โดยทั้งเสพและจำหน่ายยาบ้า จึงสนธิกำลังหน่วยข้างเคียง เพื่อวางแผนจับกุม จนกระทั่งสามารถจับกุม นาย A และ นาย B ได้พร้อมของกลางดังกล่าวข้างต้น จากนั้น ได้จัดทำบันทึกจับกุมและนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.นาตาล จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!