ปราจีนบุรี – “โกทร” ประกาศกลางประชาชนกว่าพันคนมั่นใจชนะคดีรุกเขาใหญ่

ปราจีนบุรี – “โกทร” ประกาศกลางประชาชนกว่าพันคนมั่นใจชนะคดีรุกเขาใหญ่

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

           “โกทร” อวยพรวันเกิด สส.สฤษดิ์ บุตรเนียร ครบรอบวันเกิด 67 ปี –พบประชาชนนับพันแจง มั่นใจชนะในคดีรุกเขาใหญ่และจะฟ้องกลับ ระบุ.. สมัยหน้า “กลุ่มวิลาวัลย์” จะมี สส.สังกัดภูมิใจไทยในภาคตะวันออกเพิ่มขึ้น 7 -8 คน และ นางกนกวรรณ “สส.โอ๊ะ” วิลาวัลย์ รมช.ศธ.บุตรสาว จะเป็นรัฐมนตรีสังกัดภูมิใจไทยใหญ่กว่าเดิม

             วันนี้ 24 ก.ค.65 ที่อาคารโดมมัธยม ในโรงเรียนสายมิตรศึกษา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มีการจัดงานเนื่องในวันสถาปนาโรงเรียนสายมิตรกรุ๊ป – ครบรอบวันเกิด 67 ปี ดร.สฤษดิ์ บุตรเนียร สส.ปราจีนบุรีเขต 3 พร้อมรวมพลคนรัก สส.(สฤษดิ์แฟนคลับ) จำนวนกว่า 1,000 คน พร้อมผู้นำท้องถิ่น ,ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ นายสุนทร วิลาวัลย์ อายุ 84 ปี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี(อบจ.) , อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ร่วมงาน มีการลงทะเบียนรวมพลคนรัก สส.(สฤษดิ์แฟนคลับ) การบริการเลี้ยงอาหาร – เครื่องดื่ม แจกต้นกล้ากัญชา ,ปุ๋ยอินทรีย์ การแสดงวีดีทัศน์ผลงานแก่ผู้ร่วมงาน พร้อมการแสดงจากชาวบ้าน อ.กบินทร์บุรี ในชุดต่าง ๆ อาทิ รำอวยพร การแสดงเพลงเทียนเถียนมี่มี่ – พรวันเกิด การแสดงของกลุ่มนางรำ อ.กบินทร์บุรี – เพลง แฮปปี่เบิร์ดเดย์ การมอบของที่ระลึกของแต่ละกลุ่มให้ดร.สฤษดิ์ การกล่าวขอบคุณแฟนคลับผู้ร่วมงานจาก ดร.สฤษดิ์ โดยนายสุนทร วิลาวัลย์ อายุ 84 ปี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.)ได้กล่าวอวยพรวันเกิดให้กับดร.สฤษดิ์ เป็นคนแรก ว่าดร.สฤษดิ์ บุตรเนียร สส.ปราจีนบุรีเขต 3 ปราจีนบุรี เป็นบุคคลที่เก่ง มีความรู้ความสามารถมีผลงานเป็นที่รักของชาวบ้าน โดยเฉพาะขยันลงพื้นที่พบประชาชนในกิจกรรมต่าง ๆ และการดูแลช่วยเหลือ รับทราบปัญหา

           ส่วนจากที่ กรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีมติชี้มูลความผิดตน และเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้อง กรณีถูกกล่าวหาว่าสนับสนุนเจ้าหน้าที่รัฐออกโฉนดที่ดินบุกรุกป่าเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พื้นที่ จ.ปราจีนบุรี นั้น มั่นใจว่าชนะในคดีดังกล่าวแน่นอน สมัยนั้นรัฐบาลส่งเสริมมีนโยบายคนไม่มีที่ทำกิน ผู้ไม่มีโฉนด มีใบจับจอง ใบเหยียบย่ำ ที่ไม่เข้าข่ายสาธารณะให้ออกหลักฐานได้ ให้นายอำเภอ กำนัน ผญบ. ประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนที่ไม่มีที่ทำกินมีที่ทำกินทั่วประเทศพร้อมกัน มีคนมาเสนอขายที่ให้ ตนเป็นคนชอบเขาชอบต้นไม้ที่ตนจึงซื้อที่ ที่ตนทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่เคยขอให้ที่ดิน หรือป่าไม้ทำผิดกฎหมาย ทำผิดกฎหมายไม่เอา แนวโฉนดที่ดินมีป่าไม้ ที่ดินรับรอง เขตของตน ทำถูกตามกฎหมายรับรองถูกต้องหมด ไม่ต้องกลัว ตนฟ้องกลับแน่นอน สมัยหน้ากลุ่มวิลาวัลย์จะมี สส.สังกัดภูมิใจไทยในภาคตะวันออกเพิ่มขึ้น 7 -8 คน และ นางกนกวรรณ “สส.โอ๊ะ” วิลาวัลย์ รมช.ศธ.บุตรสาว จะเป็นรัฐมนตรีสังกัดภูมิใจไทยใหญ่กว่าเดิม จะให้ปราจีนบุรีเป็นจังหวัด-แหล่งท่องเที่ยว จะทำให้มีการจราจรดี 7 อำเภอ ส่งเสริม รพ.สต.นำร่องในทุกอำเภอต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!