ผอ.ฟ้า ถือฤกษ์วันพระมงคล เปิดหีบโบราณล้ำค่าใบที่ 9 ใบสุดท้าย

ผอ.ฟ้า ถือฤกษ์วันพระมงคล เปิดหีบโบราณล้ำค่าใบที่ 9 ใบสุดท้าย

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ 

           ผอ.ฟ้า ถือฤกษ์วันพระมงคล เปิดหีบโบราณล้ำค่าใบที่ 9 ใบสุดท้าย พบพระสมเด็จฯหลากพิมพ์ หลายพันองค์ ผู้มีบารมีเท่านั้นถึงได้ครอบครอง

ตะลึง เปิดกรุหีบโบราณใบสุดท้าย ตามคำทำนาย การพบ พระสมเด็จฯ หลายพันองค์ พร้อมแป้นพิมพ์สลัก ชื่อ ช่างหลวง จีวรฯเก่า ผ้ายันต์ ภาพวาดรูปผู้เกี่ยวข้องในการออกแบบแกะพระสมเด็จฯในตำนานครบรอบ 12 นักษัตร 144-150 ปี สำหรับ หีบโบราณเก่าแก่ อันล้ำค่านี้ มีอยู่ทั้งหมดด้วยกัน 9ใบ โดยทาง ผอ.ฟ้า ได้รับตกทอดมรดกมาจากปู่ทวด ที่เป็นทหารเก่าเป็นผู้มีพระคุณที่นับถือกันมายาวนาน ท่านได้มอบหมายเอาไว้ให้ พร้อมกำชับตกปากรับคำกันเอาไว้ พร้อมสัญญาด้วย วาจาใจ ว่าห้ามเปิดออกดูก่อนปีพ.ศ.2565 นี้อย่างเด็ดขาด ต่อมาเมื่อย่างเข้าสู่ปีพุทธศักราช 2565 ทาง ผอ.ฟ้า จึงเริ่มทยอยเปิดหีบโบราณทีละใบตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2565 เรื่อยมา ภายในพบสิ่งของและพระพุทธรูปโบราณ อาทิ พระสมเด็จพิมพ์ต่างๆสมเด็จตะกั่วถ้ำชา สร้อยหยก กำไรหยก องค์พระพุทธรูปโบราณ องค์พระสังกัจจายน์ เสื้อยันต์สีเหลืองโบราณ ตลอดจนถึงหีบโบราณใบที่ 9 ที่เป็นใบสุดท้ายครั้งนี้พบความอัศจรรย์ล่าสุดหลายสิ่งอยู่ภายในนี้

               ล่าสุดวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ผอ.ฟ้า ถือฤกษ์งาม ยามดี ในวันพระมงคล พร้อมทีมถ่ายทำรายการสถานีดาวเทียมช่อง 160 ได้ถ่ายรูปพร้อมบันทึกวีดีโอไว้เป็นหลักฐานในการเปิดกรุหีบโบราณอันล้ำค่าที่สะสมได้มาเอาไว้ นับเป็นวินาทีที่ต่างรอคอยกันมานานหลายปี พร้อมกับการลุ้นระทึกตื่นเต้นกับสิ่งของที่อยู่ภายใน กับการเปิดหีบออกมาครั้งนี้ ก็ต้องตกตะลึงงัน ตื่นตา ตื่นใจ พร้อมกับได้เปล่งวาจา สาธุ สาธุ สาธุ ออกมากัน อย่างตื้นตันใจ เมื่อพบกับความอัศจรรย์ที่อยู่ตรงหน้านี้ ภายในพบกรุ พระสมเด็จหลายพันองค์หลากหลายพิมพ์ พร้อมแป้นพิมพ์โบราณ 127 พิมพ์ พบมีการสลักชื่อของ ช่างหลวงเขียนสลักจารปีพุทธศักราชไว้ด้านหลังบล๊อคแป้นพิมพ์ จีวรฯเก่า ผ้ายันต์ และพบรูปภาพวาดโบราณ ของ บุคคลผู้ที่เป็นตำนานเกี่ยวข้องในการออกแบบแกะพระสมเด็จฯพระเครื่อง อันเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างต้องการ เสาะแสวงหามาครอบครองห้อยบูชาเพื่อเป็นสิริมงคลกับตนเองและครอบครัวกันมากมาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!