บุรีรัมย์-ทีม BE ME โรงเรียนสตึก คว้าแชมป์ To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2023

บุรีรัมย์-ทีม BE ME โรงเรียนสตึก คว้าแชมป์ To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2023

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.00 น. ที่ ห้องส่งสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดบุรีรัมย์ F.M. 101.75 Mhz อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ ดร.จัตุพร แปวไธสง ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาบุรีรัมย์ พร้อมด้วย ดร.ศักดา ทองดี รองผู้อำนวยการโรงเรียนสตึก นำตัวแทนเยาวชนไอดอล นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ทีม BE ME โรงเรียนสตึก ประกอบด้วย นาย วิทยา อินทิพันธุ์ และนางสาว ศรุตา ไหลรินทร์ ที่ คว้าแชมป์ To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2023 ระดับประเทศล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ณ MCC HALL ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ที่ผ่านมา โดยได้กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชมในผลงานกับการคว้ารางวัลชนะเลิศ To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2023 ระดับประเทศ ในครั้งนี้ ผ่านรายการคุยเฟื่องเรื่องการศึกษา เวลา 08.10 น.- 09.00 น. ออกอากาศสดทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดบุรีรัมย์ คลื่น F.M. 101.75 Mhz,เอ.เอ็ม 1368 Khz และเพจ:facebook สวท.บุรีรัทย์กรมประชาสัมพันธ์
          ดร.จัตุพร แปวไธสง ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ กล่าวว่า หลังจากที่ทราบข่าวว่า ทูบีนัมเบอร์วันไอดอล ทีม BE ME โรงเรียนสตึก คว้าแชมป์ To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2023 ระดับประเทศ ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ มีความภาคภูมิใจด้วยเป็นอย่างมากจากการเก่งและดี ของนักเรียน จึงได้ขอตัวจากทางโรงเรียนฯมาร่วมชื่นชมจากการมีความสามารถที่หลากหลายมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ทั้งเก่ง และดี และความสามารถทางด้านวิชาการควบคู่กันไป ผ่านรายการในวันนี้
          นาย วิทยา อินทิพันธุ์ ตัวแทนเยาวชนไอดอล ทีม BE ME โรงเรียนสตึก ได้กล่าวในรายการว่า สิ่งได้ทางชมรม ทูบีนัมเบอร์วันเยาวชนไอดอล ทีม BE ME โรงเรียนสตึก ได้รับความสำเร็จได้จากการซ้อมอย่างหนัก การฝึกฝน โดยได้รับการสนับสนุน จากรุ่นพี่ ผู้ปกครอง คณะครูฝึก ผู้บริหารทุกท่าน สิ่งที่ได้รับจากโครงการทูบีนัมเบอร์วันคือได้รับประสบการณ์และเพื่อนใหม่เยอะมากขึ้น อะไรที่ไม่เคยทำก็ได้ทดลองทำในสิ่งที่ดีๆ ด้านนางสาว ศรุตา ไหลรินทร์ กล่าวว่า ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ได้ฝึกฝนตนเอง ด้านการเต้น จนประสบความสำเร็จ ในที่สุด
          ดร.ศักดา ทองดี รองผู้อำนวยการโรงเรียนสตึก กล่าวว่า ในส่วนของกิจกรรมของโครงการฯ นายวีระศักดิ์ พินิจ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตึก ได้มีนโยบายขยายขอบเขตของกลุ่มนักเรียนที่เข้ามาร่วมกิจกรรมมากขึ้นและขยายผลลงสู่สถานศึกษาให้กว้างขวางขึ้น มีการออกแบบท่าเต้นที่หลากหลายต่อเนื่องและมีความปลอดภัย มีการบริหารจัดการที่ทุกคนมีส่วนร่วมอย่างแท้จริงและมีกิจกรรมที่มีความหลากหลายที่เป็นรูปธรรม อย่างชัดเจน ทั้งนี้ โรงเรียนสตึกได้ ส่งเสริมพัฒนาผู้เรียน ตามโครงการทูบีนัมเบอร์วัน To Be Number One Teen Dancercise โครงการทูบีนัมเบอร์วันไอดอล และมีชุมนุมทูบีนัมเบอร์วัน โดย ตัวแทนทูบีนัมเบอร์วันไอดอล จ.บุรีรัมย์ ระดับประเทศ รุ่นที่ 6 รุ่นที่ 9 ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2021 ได้รับรางวัลชมเชยระดับประเทศ To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2022 และ ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2023 ถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ณ MCC HALL ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 และเป็นตัวแทนทูบีนัมเบอร์วันไอดอล จ.บุรีรัมย์ รุ่นที่ 13 เข้าแข่งขัน ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ณ MCC HALL เดอะมอลล์ นครราชสีมา ขอเชิญ FC ร่วมโหวด ร่วมเชียร์ ให้กำลังใจ และทางโรงเรียนสตึกได้ส่งเสริมสนับสนุน ให้นักเรียนทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ ตามวัตถุประสงค์โครงการฯ อย่างต่อเนื่อง ผู้สนใจติดตามรับชมข่าวสารและรายการย้อนหลังได้ที่ เพจ:facebook สวท.บุรีรัมย์ กรมประชาสัมพันธ์ https://th-th.facebook.com/radioburiram101.75MHz

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!