เพชรบุรี-โควิด-19 วันนี้เพิ่มอีก 13 ราย

เพชรบุรี-โควิด-19 วันนี้เพิ่มอีก 13 ราย

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

ผู้ว่าฯ ย้ำ “โควิด-19 รอบนี้ เรียก โควิดระบาดเมษายน 64 “ วันนี้เพิ่มอีก 13 ราย เร่งเตือนตน ประมาทไม่ได้แล้ว ผู้ติดเชื้อรอบใหม่ส่วนใหญ่ มีประวัติเชื่อมโยงสถานบันเทิง พร้อมชี้…เสี่ยงสูง…..เสี่ยงต่ำ…คุมเข้มตรวจไม่เว้น เพื่อเข้ากักกันตัว

          เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ (12 เมษายน 2564)นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี, รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายแพทย์สาธารณะสุขจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบุรี ร่วมประชุม ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี
          นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้เปิดเผยว่าพบผู้ติดเชื้อใหม่เพิ่มอีก 13 ราย หลังพบผู้ติดเชื้อรอบนี้ ที่เรียกว่ารอบโควิดระบาดเมษายน 64 มีจำนวนสะสม 30 รายแล้ว แม้นของเดิมที่ผ่านมารอบระลอกใหม่ 90 รายรักษาหายหมดแล้วก็ตาม เร่งเตือนตน เตือนคนรอบข้าง ประมาทไม่ได้แล้ว ผู้ติดเชื้อรอบใหม่ส่วนใหญ่ มีประวัติเชื่อมโยงสถานบันเทิง พร้อมให้ดำเนินการเข้มทุกมาตรการไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับผู้มีความสี่ยงสูง หรืออยู่ในข่ายความเสี่ยงต่ำต้องคุมเข้มตรวจ เพื่อเข้ากักกันตัว เฝ้าสังเกตอาการ ตามมาตรการเข้ม นอกจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงมาตรการรองรับการแพร่ระบาด ที่อาจเกิดขึ้นในช่วงระหว่างหรือหลังสงกรานต์ ให้เตรียมพร้อมสถานที่กักกันตัว และเพิ่มความเข้มงวดในการเข้าตรวจพื้นที่ ที่อาจมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง
          สำหรับสถานการณ์โควิด-19 พบผู้ติดเชื้อโควิดระบาดเมษายน 64 เพิ่มใหม่ 13 ราย แยกเป็นอำเภอ เมือง 4 ราย อำเภอชะอำ 8 ราย อำเภอบ้านลาด 1 ราย รวมสะสมเฉพาะเดือนเมษายนนี้ 30 ราย และกำลังเข้ารับการรักษาจากทีมแพทย์จังหวัดเพชรบุรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!