นครปฐม-เปิดกิจกรรม TCC จูเนียร์ฟุตบอลคลินิก

นครปฐม-เปิดกิจกรรม TCC จูเนียร์ฟุตบอลคลินิก

ภาพ/ข่าว:คัคเนศวร์ พรอัศวโยธิน

                บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด ร่วมกับ สโมสรนครปฐมยูไนเต็ด จัดกิจกรรม TCC จูเนียร์ฟุตบอลคลินิก แก่เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่(มีคลิป)

                    วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 7.00 น. ณ โรงเรียนวัดจินดาราม อ.สามพราน จ.นครปฐม บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด ร่วมกับ สโมสรนครปฐมยูไนเต็ด จัดกิจกรรม TCC จูเนียร์ฟุตบอลคลินิค โดยมี นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ( อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน )ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด เป็นประธานเปิดกิจกรรม พร้อมด้วย ดร.พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครปฐม, สื่อมวลชน, ผู้ปกครองและเยาวชนในพื้นที่เข้าร่วม มี นายเกียรติศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการบริหารบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของกิจกรรม

                      นายเกียรติศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการบริหารบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด กล่าวว่า บริษัท เทพผดุงพมะพร้าวจำกัดได้ริเริ่มโครงการ”ทีชีซีจูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก บายนคปฐมยูไนเต็ด”โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมสนับสนุนการสร้างพื้นฐานด้าน กีฬาฟุตบอลแก่เยาวชนที่มีใจรักและชื่นชอบกีฬฟุตบอลได้พัฒนาทักษะและส่งเสริม ศักยภาพการเล่นฟุตบอลอย่างถูกต้องตามมาตรฐานสากลโดยทีมงานสโมสร นครปฐมยูไนเต็ดผมเชื่อมั่นว่า”เยาวชนแต่ละคนมีความสามารถและพรสวรรค์ที่ แตกต่างกันผู้ใหญ่ควรสนับสนุนให้โอกาสเยาวชนได้คันพบความสามารถของตนเอง” และกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาชนิดหนึ่งในการสร้างวินัยแก่ตนเองและก้าวไปสู่ การพัฒนาการเล่นฟุตบอลในระดับอาชีพให้เยาวชนเป็นคนก่งและเป็นคนดีของ สังคมอันนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป



                        ทั้งนี้ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด ได้ดำเนินกิจการในจังหวัดนครปฐมมา เป็นเวลานานกว่า 40ปี มีความมุ่งมั่นในการเป็นสวนหนึ่งของการเสริมสร้าง พัฒนาการที่ดีให้กับเยาวชนรวมไปถึงยังเป็นการตอบแทนสังคมตามวิสัยทัศน์ของบริษัทในเรื่องการแบ่งปันที่ได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด ยังมอบอุปกรณ์กีฬาและผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ให้กับโรงเรียนวัดจินดาราม และโรงเรียนอื่นๆ ในเขตพื้นที่จังหวัดนครปฐม เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่โรงเรียนวัดจินดาราม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ครั้งต่อไปได้ที่ www.facebook.com/CHAOKOH.TH


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!