ประจวบคีรีขันธ์-คัดเลือกคณะกรรมการชุมชนชายทะเลหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-คัดเลือกคณะกรรมการชุมชนชายทะเลหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

คัดเลือกคณะกรรมการชุมชนชายทะเลหัวหิน

            เวลา 14.00น.วันที่ 28 เมษายน 65 ที่ศาลาชุมชนชายทะเลนเรศดำริห์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ น.ส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายกิตติ เฟื่องฟู เลขานุการนายกฯ เป็นประธานคัดเลือกคณะกรรมการชุมชน โดยมี นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ นางรัมภา จำลองราช ผอ.กองสวัสดิการสังคม และเจ้าหน้าที่ร่วมดำเนินการคัดเลือก ซึ่งชุมชนชายทะเลนี้มีทั้งหมด 650 ครัวเรือน มีสิทธิคัดเลือกตัวแทนได้ 6 คน โดยให้กลุ่มประชาชนที่มาร่วมได้โหวตคัดเลือก สำหรับผู้ที่ได้รับการโหวตให้เป็นประธานได้แก่ น.ส.สิริมา ฮึกหาญ รองประธาน นางภาวนา นิติประสงค์ เลขานุการ นางเกศริน มากหมู่ เหรัญญิก-ประชาสัมพันธ์ นางฐิติพร วรรัตนกุล ปกครอง-การศึกษา น.ส.วิราภรณ์ วุฒิวิชณุวรรณ์ สวัสดิการสังคม-สาธารณะสุข น.ส.ชาบดี เจือน้ำหอม
โดยทั้งหมดเมื่อรับตำแหน่งแล้วก็ให้ร่วมกันจัดทำแผนงานในการดูแลชุมชนผ่านสู่กองสวัสดิการสังคม เพื่อนำเสนอให้กับฝ่ายบริหารเทศบาลฯ ดำเนินการต่อไปกับปัญหาต่างๆ ของชุมชน อนึ่งฯ สำหรับการคัดเลือกคณะกรรมการฯในครั้งนี้ก็มี นายสรรภพ อึ้งรัศมี ส.ท.เขต 2 ร่วมแสดงความยินดีกับคณะกรรมการชุดใหม่
และมี นายต้าน บุญสมบูรณ์สกุล นายอมร พัฒน์ทอง ทีมโค้ชสตรองเทศบาลเมืองหัวหิน ให้ความรู้ในการออกมาต่อต้านการทุจริตประพฤติมิชอบในวงราชการเพื่อเป็นการปกครองแบบมีส่วนร่วมระหว่างชุมชนกับกลุ่มสตรอง.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!