อยุธยา – ททท. จับมือ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่ออยุธยา กระตุ้นเศรษฐกิจ

อยุธยา – ททท. จับมือ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่ออยุธยา กระตุ้นเศรษฐกิจ

ภาพ / ข่าว นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

 ททท. จับมือ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่ออยุธยา  เปิดประสบการณ์ใหม่ และกระตุ้นเศรษฐกิจ  “ เที่ยวเมืองไทยไม่รู้ลืม @ ภาคกลาง”  

             นายอัมรินทร์ เซ็นเสถียร ประธานศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง  ได้จับมือกับ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และสร้างรับรู้แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ภูมิภาคภาคกลาง ในคอนเซ็ปต์  “Family Activity เปิดประสบการณ์ใหม่ เที่ยวเมืองไทยไม่รู้ลืม @ ภาคกลาง”   ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์กลุ่มครอบครัวในช่วงเดือนเมษายน- 5 พฤษภาคมนี้  เนื่องจากเล็งเห็นว่าปัจจุบันสื่อออนไลน์เป็นหนึ่งในช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว  โดยนักท่องเที่ยวที่ซื้อเวิร์คช็อป หรือสินค้า อาหารเครื่องดื่ม และของฝาก จากศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อ จำนวน 100 ท่าน ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 จะได้รับส่วนลด 100 บาททันที 

               สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ทุกคนจะได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติกลางทุ่งภูเขาทอง  เรียนรู้ชีวิตของสัตว์น่ารัก  สนุกไปกับสาระดีดีจากฐานกิจกรรม  เรียนรู้การแบ่งพื้นที่ตามทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียง  ฝึกความสามัคคีและความคิดสร้างสรรค์  จึงขอเชิญชวนผู้สนใจกิจกรรม Family Activity  เปิดประสบการณ์ใหม่ เที่ยวเมืองไทยไม่รู้ลืม @ ภาคกลาง   ณ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 098 9657998 , 096 7984898 และ 094 9245219

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!