ราชบุรี-“กำนันตุ้ย” นำทีมหาเสียงตลาดชัฏป่าหวาย

ราชบุรี-“กำนันตุ้ย” นำทีมหาเสียงตลาดชัฏป่าหวาย

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

กำนันตุ้ย นำทีมหาเสียงตลาดนัดชัฏป่าหวาย หวังกวาดคะแนนเสียงในถิ่นคู่แข่ง พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.อบจ. ชูนโยบายพัฒนา อ.สวนผึ้ง

          เมื่อช่วงเช้า วันนี้ (17 พ.ย.63) กำนันตุ้ย หรือ นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี เบอร์ 3 “กลุ่มพัฒนาราชบุรี” พร้อมด้วย นายนิธิวรรธน์ ศิริจรรยาพงษ์ ผู้สมัคร ส.อบจ. เขต 1 อ.บ้านคา และทีมงานลงพื้นที่หาเสียงกับชาวบ้าน ที่มาซื้อของกินของใช้ภายในตลาดนัดชัฏป่าหวาย อ.สวนผึ้ง ซึ่งถือเป็นการบุกถึงถิ่นคู่แข่งชิงนายก อบจ. เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ฐานเสียงคะแนนของ สจ.นก หรือ นางภรมน นรการกุมพล ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี เบอร์ 2 “คณะก้าวหน้า” โดย กำนันตุ้ย และทีมงานมีการแจกแผ่นพับแนะนำตัว โดยมีข้อความระบุว่า “ขอให้เชื่อมั่น มั่นใจ เราจะขับเคลื่อน ราชบุรีไปด้วยกัน” ซึ่งรับความสนใจจากชาวบ้านที่เข้ามาซื้อของภายในตลาด พร้อมยังมีการมอบดอกไม้ กล้วย ขนมครก เพื่อเป็นการให้กำลังใจ กำนันตุ้ย และทีมงานด้วย
          นายวิวัฒน์ ยังให้สัมภาษณ์ว่า การลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ ตลาดชัฏป่าหวาย อ.สวนผึ้ง วันนี้ เพื่อสัมผัสใกล้ชิดกับชาวบ้านให้มากที่สุด เน้นรับฟังปัญหาและชูนโยบายที่จะพัฒนา อ.สวนผึ้ง ให้เจริญก้าวหน้า ซึ่งเสียงตอบรับจากชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างดี นอกจากการเดินหาเสียงในตลาดแล้ว ยังได้พูดคุยกับชาวบ้านทำให้ทราบถึงปัญหาในพื้นที่ โดยชาวบ้านอยากให้ช่วยเหลือเกี่ยวกับเศฐษกิจ และการท่องเที่ยว เพราะอ.สวนผึ้ง เป็นแหล่งการท่องเที่ยวที่เชิดหน้าชูตา จ.ราชบุรี สู่สายตาคนทั้งประเทศ ซึ่งถือว่าตรงกับนโยบายของกลุ่มพัฒนาราชบุรี ที่จะเน้นการทำงานแบบบูรณาการ ตั้งแต่ระดับหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จนถึงระดับจังหวัด

          นอกจากนี้นโยบายในการพัฒนาพื้นที่ อ.สวนผึ้ง จะเน้นพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเดิม ซึ่งต้องมีการพัฒนาให้เกิดความยั่งยืน และพัฒนาต่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดไปสู่ระดับประเทศ โดยในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ตนยังได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาดกันเป็นอย่างมาก แม่ค้าพ่อค้าบางคนได้มอบกล้วยให้ และอวยพรขอให้ตนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งนายก อบจ. มาแบบง่ายๆ เหมือนการกินกล้วยอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!