สุพรรณบุรี-นักแสวงโชคแห่ขอเด็ดไอ้ไข่ พ่อขุนช้างวัดไผ่แขกคึกคัก

สุพรรณบุรี-นักแสวงโชคแห่ขอเด็ดไอ้ไข่ พ่อขุนช้างวัดไผ่แขกคึกคัก

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

นักแสวงโชคแห่ขอเด็ดไอ้ไข่ พ่อขุนช้างวัดไผ่แขกคึกคัก

          ที่วัดอุทุมพราราม (หรือวัดไผ่แขก) ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ช่วงก่อนวันหวยออก นักเสี่ยงโชคจากทั่วสารทิศต่างหลั่งไหลแห่กันมาขอพรขอโชคลาภไอ้ไข่ และขอพรขอโชคลาภจากพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีเมืองสุพรรณกันอย่างคึกคักตลอดทั้งวัน เพื่อต้องการหาเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคงวดนี้ ทั้งเขย่าเซียมซีปกติ เขย่าเซียมซียักษ์ จุดธูปเสี่ยงหาเลขเด็ดที่ธูป จุดประทัดแก้บน หาเลขเด็ดที่หางประทัด และส่องเลขจากอ่างน้ำมนต์ พ่อขุนช้าง เพื่อนำเอาเลขไปเสี่ยงโชค
          นักเสี่ยงโชคทุกคนต่างหวังว่าจะโชคดี ได้โชคลาภรับทรัพย์กันในงวดนี้ สำหรับผู้ที่สมหวังโชคดี ได้เลขเด็ดจากไอ้ไข่ จากงวดที่ผ่านมาต่างนำประทัดมาจุดแก้บน นำน้ำแดง ชุดลายพลางทหาร หนังสติ๊ก ขนม ของเล่นของเด็กทั่วไป มาให้ไอ้ไข่กันอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญทุกคนต้องการมาขอพรจากไอ้ไข่ เพื่อขอโชคลาภหาเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคกัน ขณะที่หนุ่มใหญ่ชาวจ.ปทุมธานี รายหนึ่งเปิดเผยว่าที่ผ่านมาได้มาขอพรไอ้ไข่วัดไผ่แขกแห่งนี้ ได้เลขเด็ดไปเสี่ยงโชค และโชคดีรับทรัพย์มาแล้ว 4 งวดติดต่อกัน มางวดนี้จึงได้มาขอพรไอ้ไข่ จุดประทัดแก้บน เพื่อขอเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้อีก

          ขณะที่พระครูวินัยธรดุสิต สุจิณโณ (หลวงปู่ดุสิต) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอุทุมพราราม (วัดไผ่แขก) ได้ประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์ ขอขมากรรม ยกเลิกสัญญา ที่ทุกคนได้เคยบนบาน สานกล่าวเอาไว้ ทั้งแต่ชาติปางก่อนและชาตินี้ ขออุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ขอให้หมดเคราะห์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย และขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตและครอบครัวตลอดไป โดยมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก




สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!