ราชบุรี-นทท.แห่เที่ยวทะลัก”เคียงผา คาเฟ่” วิวหลักกว่า 100 ล้าน

ราชบุรี-นทท.แห่เที่ยวทะลัก”เคียงผา คาเฟ่” วิวหลักกว่า 100 ล้าน

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

ช่วงวันหยุดเสารอาทิตย์ มีนักท่องเที่ยวแห่จากหลายพื้นที่ แห่เข้าเที่ยวชม”Khengpa Cafe&Bistro เคียงผา คาเฟ่” จุดเช็คอินแห่งใหม่ ใน จ.ราชบุรี ที่เรียกได้ว่า จิบกาแฟแค่หลัก 10 แต่จุดชมวิวหลักกว่า 100 ล้าน

          “Khengpa Cafe&Bistro เคียงผา คาเฟ่” ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งใหม่ ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซลเชียลเป็นอย่างมาก ที่เรียกได้ว่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวแลนมาร์คแห่งใหม่ใน จ.ราชบุรี ที่เริ่มเปิดตัวได้ไม่นาน แต่กลับได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจากหลายจังหวัดเป็นอย่างดี เนื่องด้วย “เคียงผา คาเฟ่” ตั้งอยู่ใน ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี โดยร้านอยู่ติดกับหน้าผาเขาแร้ง ต.เขาแร้ง อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านกาแฟที่สุดหรู โดยเปิดขายกาแฟอยู่บนต้นไม้ มีมุมถ่ายภาพที่อลังการในพื้นที่ กว่า 22 ไร่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของคฤหาสน์สุดหรูมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โอบล้อมไปด้วยท้องทุ่งนาและหน้าผาเขาแร้ง เป็นจุดท่องเที่ยวที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว
          เมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาภายใน “เคียงผา คาเฟ่” ส่วนใหญ่จะต้องรู้สึกตื่นเต้น เพราะจะพบคฤหาสน์สุดหรู สไตล์โรมัน สีเหลืองทอง อยู่ติดริมหน้าผาเขาแร้ง จึงทำให้ดูสวยงามโดดเด่น ส่วนทางขวามือจะพบร้านกาแฟคาเฟ่ ซึ่งเปิดอยู่บนต้นไม้ มีโต๊ะให้นั่งใต้ร่มเงา โดยจะจำหน่ายทั้งเครื่องดื่ม และอาหาร เช่น กาแฟสด นำผลไม้ต่างๆ ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี จนไปถึงอาหารไทย และขนมหวาน โดยทุกอย่างจะมีราคาตั้งแต่หลักสิบบาท ไปจนถึงราคาหลักร้อยบาทเท่านั้น
          ซึ่งเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดื่มกาแฟ ชิมอาหารสุดหรูราคาหลัก 10 บาท แต่วิวราคา 100 ล้าน” และประทับใจกับเคียงผา คาเฟ่แห่งนี้มาก ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศสบายๆสไตล์ธรรมชาติของร้านกาแฟบนต้นไม้ รสชาติ ราคาอาหาร เครื่องดื่ม ที่ขาดไม่ได้เลย คือมุมถ่ายรูปสวยๆกับคฤหาสน์หรูกว่า 100 ล้าน ซึ่งถ้าได้มาแล้วถือว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน หลังเปิดตัวไม่นานนัก มีนักท่องเที่ยวจากในจังหวัดราชบุรี และต่างจังหวัด ที่ทราบข่าวจากโซเชี่ยล ต่างพากันมาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!