ประจวบคีรีขันธ์-ประกวด”Mrs. Noble Queens Thailand 2020″ เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ประกวด”Mrs. Noble Queens Thailand 2020″ เมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

ประกวด”Mrs. Noble Queens Thailand 2020″ เมืองหัวหิน

          เวลา 20.00 น. วันที่ 24 กันยายน 2563 ที่ รร.หัวหินกอล์ฟวิลล่า อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ น.ส.ลิษา อึ้งเห่ง เจ้าของโรงแรมฯให้การต้อนรับ นายณชพัฒน์ หอมขจร ผอ.กองประกวด Mrs.Nobleฯ กรุงเทพมหานคร ที่ได้นำเหล่าสาวงามจากภาคเหนือ อิสาน กลาง และใต้ รวม 16 คน เข้าพักและจัดเลี้ยงดินเนอร์พร้อมเปิดตัวโดยมี นางสุภางค์ จันทเต็ง นายกกิ่งกาชาดเมืองหัวหิน เป็นประธานกล่าวเปิดงาน
          น.ส.ลิษาฯ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมการประกวดเหล่าสาวงามจากที่ต่างๆนี้ทางคณะกองประกวดได้จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยนำเอาสาวๆที่รูปร่างดี หน้าตาดี และที่สำคัญนั้นจะต้องมีสามี มีลูก แล้วอายุตั้งแต่ 30 ถึง 50 ปี ทั้งนี้เป็นการประกวดแบบยกระดับให้ทุกๆคนที่มาได้แสดงออกและมั่นใจในตัวเอง การประกวดในแต่ละปีนั้นทางกองฯ จะนำไปคัดแล้วก็ส่งออกไปประกวดยังกลุ่มประเทศอาเซียน เช่น ฮอ่งกง มาเลเซีย เมียนมาร์ ซึ่งที่ผ่านมาหญิงไทยยังไปชนะเลิศมาแล้ว สำหรับในวันนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัว หลังจากนั้นก็จะนำทั้ง 16 ออกไปทำกิจกรรมสร้างความคึกคักทางด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองหัวหิน หลังจากนั้นวันที่ 27 กันยายน จะเป็นการชิงชนะเลิศของเหล่าสาวงามในนามของ”Mrs. Noble Queens Thailand 2020″ ที่ รร.เชอราตันชะอำ หัวหิน

          น.ส.ลิษาฯ ยังกล่าวเสริมอีกว่า การประกวดในครั้งนี้ตนเองและคณะฯ ได้ร่วมกันโดยเฉพาะสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อให้เมืองหัวหินคึกคัก นอกจากนั้นก็ยังให้ที่พักแก่เหล่าสาวงามคณะฯ และมอบเงิน 30,000 บาทให้กับทาง นางณัฐชาลัคนา สุขภาคกุล รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบฯเพื่อใช้ในกิจการต่างๆต่อไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!