ระยอง-เปิดงานมหกรรมการเงิน Money EXpo

ระยอง-เปิดงานมหกรรมการเงิน Money EXpo

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

กลุ่มสถาบันการเงินธนาคารชั้นนำของเมืองไทย จัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 2 ที่ จ.ระยอง “Money Expo Rayong 2020″ขนทัพโปรโมชั่นการเงินครบวงจร กระตุ้นเศรษฐกิจภาคตะวันออกสู้โควิด-19 สินเชื่อบ้าน 0% 3 เดือน สินเชื่อ SME ดอกเบี้ยต่ำ 2%ต่อปี เงินฝากดอกเบี้ยสูง

          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 4 ก.ย.63 ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 2 ที่ จ.ระยอง “Money Expo Rayong 2020” ซึ่งจัดขึ้นโดยกลุ่มสถาบันการเงินธนาคารชั้นนำ ระหว่างวันที่ 4-6 ก.ย.นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Wealth Being การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว” โดยมีบรรดากลุ่มการเงินธนาคารมาออกบูธแข่งบริการการเงินการลงทุน ทุ่มโปรโมชั่นสู้โควิด-19 เอาใจประชาชนผู้สนใจจำนวนมาก เช่น ให้สินเชื่อบ้าน กู้ซื้อ ซ่อมแซม รีไฟแนนซ์บ้านดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สินเชื่อ SME สู้ภัยโควิด-19 ดอกเบี้ยต่ำ 2% ต่อปี เงินฝากปลอดภาษี ดอกเบี้ยสูง เป็นต้น รวมทั้งมีเวทีสัมมนาด้านการเงิน การลงทุนเจาะหุ้นเด่น ในรูปแบบออนไลน์โดยสามารถรับชม LIVE ผ่านทางแฟนเพจ Money&Bangking TV และการเงินธนาคารให้รับชมอีกด้วย
          นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า การเข้าถึงแหล่งทุนหรือการเข้าถึงเครื่องมือทางการเงินถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในตลอดระยะเวลาในการพัฒนาประเทศไทยของเราที่ผ่านมาด้วยการวมตัวของธนาคารและสถาบันการเงินบริการทางเงินชั้นนำ และยังมีการเพิ่มเติมการบริการทางด้านอื่นทั้งการประกันภัยประกันชีวิตสินค้าและบริการทางด้านการเงินทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศ ในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมารัฐบาลมีนโยบายในเรื่องเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรืออีอีซี ก็ทำให้เป็นการกระตุ้นและดึงดูดนักท่องเที่ยวนักลงทุนมาลงทุนในเขตอีอีซี 3 จังหวัด คือ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา มีความเจริญก้าวหน้าตามลำดับ มีความคืบหน้าในโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นรูปธรรม เช่น โครงการรถไฟความเร็วสูง ท่าอากาศยานอู่ตะเภา และที่เพิ่งเปิดไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วที่ท่านนายกฯมาเปิด ทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์เชื่อมสนามบินในกรุงเทพ สนามบินสุวรรณภูมิมาถึงอำเภอบ้านฉาง และกำลังต่อขยายไปถึงสนามบินอู่ตะเภา วันนี้ภาคตะวันออกจึงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง งานมหกรรมการเงิน Money Expo Rayong 2020 ที่จัดขึ้นเป็นการจัดที่สถาบันทางการเงินได้ออกแบบโปรโมชั่นและการที่จะทำให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจซึ่งตัวเลขของการจัดงานเมื่อปีที่แล้วประความสำเร็จด้วยยอด 6,500 ล้านบาท และปีนี้ในสถานการณ์ที่ยังคงเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า2019 ก็ได้จัดงานในสองรูปแบบ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งจัดในช่วงสุดสัปดาห์ที่เป็นวันหยุดยาวและมีการเดินทางของประชาชนคับคั่งแสดงให้เห็นถึงภาพของเศรษฐกิจภายในประเทศที่กำลังซื้อยังคงมีอยู่
          นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money EXpo กล่าวว่า งานดังกล่าว มีการให้บริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร พร้อมทั้งแคมเปญโปรโมชั่นมาเสนอให้กับประชาชนชาวจังหวัดระยอง และจังหวัดในภาคตะวันออกอย่างเต็มที่ ทั้งสินเชื่อบ้าน รถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อ SME บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เงินฝากทุกประเภท ประกันชีวิต ประกันภัย ประกันสุขภาพ รวมทั้งการลงทุนในหุ้น อนุพันธ์ กองทุน โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างดีอีกด้วย.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!