สระบุรี-ศาลแรงงานภาค 1 ประชุมผู้ประนีประนอมประจำศาลแรงงาน

สระบุรี-ศาลแรงงานภาค 1 ประชุมผู้ประนีประนอมประจำศาลแรงงาน

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

ศาลแรงงานภาค 1 ประชุมผู้ประนีประนอมประจำศาลแรงงานภาค 1 และแสดงความยินดีกับ ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ที่ได้รับตำแหน่ง ผู้ประสานงานผู้ประนีประนอมศาลแรงงานภาค 1 พร้อมจบ ดร. จากราชภัฎลพบุรี

          นายณรงค์ สุธรรมโกศล อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 1 เป็นประธานการประชุมผู้ประนีประนอมประจำศาลแรงงานภาค 1 ซึ่งการประชุมดังกล่าวเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ประนีประนอมประจำศาลแรงงานภาค 1 ในด้านการไกล่เกลี่ยประนีประนอมข้อพิพาท เทคนิคการไกล่เกลี่ยของผู้ประนีประนอมอันทำให้คดีเสร็จไปจากศาลด้วยวิธีการไกล่เกลี่ยระงับข้อพิพาทและได้หารือถึงปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงานของผู้ประนีประนอมประจำศาลแรงงานภาค 1 นอกจากนี้นายณรงค์ สุธรรมโกศล อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 1 ได้มอบเข็มที่ระลึกพร้อมเกียรติบัตรให้แก่ผู้ประนีประนอมประจำศาลแรงงานภาค 1 ประจำปีพุทธศักราช 2563 ที่ได้ทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เป็นผู้เสียสละ อุทิศตนและทำคุณประโยชน์ให้แก่ศาลแรงงานภาค 1 อันเป็นประโยชน์แก่ราชการศาลยุติธรรม โดยมีคณะผู้พิพากษา ผู้ประนีประนอมประจำศาลแรงงานภาค 1 และข้าราชการศาลแรงงานภาค 1 เข้าร่วมประชุม
          ภายในงาน นายณรงค์ สุธรรมโกศล อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 1 แสดงความยินดีกับ ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ผู้ประสานงานผู้ประนีประนอมศาลแรงงานภาค 1 ที่ได้จบ ดร. จากราชภัฎลพบุรี ต่อมา ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ได้ประชุมขอลาออก จากผู้ประสานงานผู้ประนีประนอมศาลแรงงานภาค 1 เนื่องจากตามธรรมเนียมถ้ามีผู้ประนีประนอมเข้ามาใหม่ จะต้องคัดเลือกหาผู้ประสานงานผู้ประนีประนอมคนใหม่ ในที่ประชุมจึงได้เสนอชื่อ ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ให้ดำรงตำแหน่งผู้ประสานงานผู้ประนีประนอมศาลแรงงานภาค 1 อีกหนึ่งสมัย โดยมีตัวแทนผู้ประนีประนอมแสดงความยินดีกับ ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล
          ในโอกาสนี้ ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ประสานงานผู้ประนีประนอมศาลแรงงานภาค 1 ได้กล่าวว่า จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมที่จะหาห้องสำหรับให้ผู้ประนีประนอม ได้พบปะหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในคดีต่างๆ ณ ห้องประชุมชั้น 13 อาคารศาลจังหวัดสระบุรี อ.เมือง จ.สระบุรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!