ราชบุรี-หนุ่ม 22 ซิ่งกระบะควันกลบ ชนย่า 71 และหลาน 7 ขวบดับสยอง

ราชบุรี-หนุ่ม 22 ซิ่งกระบะควันกลบ ชนย่า 71 และหลาน 7 ขวบดับสยอง

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ม.ค. 66 พ.ต.ท.ชนรดิช เทียนทอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจยย. จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนนเพชรเกษมสายเก่า ขาเข้าตัวเมืองราชบุรี หมู่ที่ 4 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรายให้ พ.ต.อ.พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท. ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรรพ.ราชบุรี และจนท.กู้ภัยปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี
          ที่เกิดเหตุพบศพ นางระพี แนวพานิชย์ อายุ 71 ปี ชาวต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงสามส่วนสีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ส่วนบริเวณท้องมีบาดแผลฉีกจนไส้ทะลัก และพบกระดูกหักหลายซีก ใกล้กันพบศพ ด.ช.นิปุณ อัมระปาล อายุ 7 ปี สภาพศพสวมเสื้อกีฬาสีเขียว กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง และกระดูกหักหลายซีกเช่นเดียวกัน ส่วนบริเวณถนนยังพบชิ้นส่วนรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นจีโร่ สีขาวฟ้า ทะเบียน 1 กฌ 9826 ราชบุรี กระจัดกระจายเต็มท้องถนน จนไม่เหลือสภาพรถจยย. ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว ทะเบียน กม 3627 ราชบุรี สภาพรถด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนจนพังเสียหาย โดยมี นายนพกร แก้วบุญเรือง อายุ 22 ปี ชาวต.เจ็ดเสมียน เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า จนท.มูลนิธิฯได้นำตัวส่งรพ.ราชบุรี ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะจนท.ตำรวจ กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ญาติและพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ได้มาดูศพในที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นสภาพศพถึงกับทรุดร้องไห้จนเป็นลมแทบขาดใจ ก่อนจะให้ข้อมูลว่า นางระพี เป็นย่าของ ด.ช.นิปุณ และกำลังขับรถจยย.มาส่ง ด.ช.นิปุณ เพื่อไปฝึกซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน โดยทางโค้ชให้มาส่งที่บริเวณเกิดเหตุ ก่อนจะมารับตัวน้องไปฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอล จนมาทราบข่าวอีกทีว่า ทั้งย่าและน้องถูกรถชนจนเสียชีวิต
          จากการสอบถามผู้เหตุการณ์ น.ส.สมใจ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาวบ้านในพื้นที่และผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเธอกำลังขี่รถจยย.มุ่งหน้าไปตลาดคลองถม จนมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ขับขี่แซงขวาเธอมาด้วยความเร็ว ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่รถของผู้เสียชีวิตกำลังขี่ออกมาเพื่อข้ามทางและเลี้ยวเข้าซอย ทำให้รถกระบะชนเข้าอย่างจัง จนผู้เสียชีวิตลอยตกพงหญ้าข้างทาง ส่วนรถกระบะก็ตกข้างเข้าไปในพงหญ้า จนท.ตำรวจ ยังได้สอบสวนญาติผู้ขับขี่ทราบว่า นายนพกร คนขับรถกระบะ ได้ขับรถมาจากต.เจ็ดเสมียน เพื่อจะไปรับน้องสาวที่เรียนอยู่ในตัวเมืองราชบุรี จนมาเกิดเหตุรถเฉี่ยวชนดังกล่าว จนท.ตำรวจจึงประสานไปยัง นายกเทศมนตรีต.หลักเมือง เพื่อขอภาพกล้องวงจรปิด โดยพบว่า รถกระบะคันดังกล่าว มีการขับขี่มาด้วยความเร็ว จนมีควันพุ่งลอยเต็มถนน ก่อนจะไปเกิดเหตุเฉี่ยวชนจนมีผู้เสียชีวิตถึง 2 ศพดังกล่าว
          เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้ขออายัดตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะจากทางโรงพยาบาล เพื่อจะนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตย่าและหลานชาย จะมอบให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป โดยมี นายสินาด รุ่งจรูญ นายกเทศมนตรีต.หลักเมือง ในการให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!