ชลบุรี-นักวิ่งกว่า 1,500 คน ร่วมวิ่งการกุศล Walk and Run ไปด้วยกันไปได้ไกล ใจได้บุญ ครั้งที่ 2

ชลบุรี-นักวิ่งกว่า 1,500 คน ร่วมวิ่งการกุศล Walk and Run ไปด้วยกันไปได้ไกล ใจได้บุญ ครั้งที่ 2

ภาพ/ข่าว:นิราช / พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี

          นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนแรก และนายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธี เปิดการแข่งขัน วิ่งการกุศล Walk and Run ไปด้วยกันไปได้ไกล ใจได้บุญ ครั้งที่ 2 ระยะทาง 11 กม. และ 5 กม. ณ บริเวณถนนหน้าวิหารเซียน หรือ อเนกกุศลศาลา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สถานที่รวบรวมวัตถุโบราณของงานศิลปะของไทยและจีน อยู่ใกล้กับเขาชีจรรย์ และไร่องุ่นซิลเวอร์เลค อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้กว่า 1,500 คน โดยได้รับเกียรติจาก นาย วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ตลอดจนสมาชิกกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
          โดย นายอมตะ ใคร่ครวญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ในนามคณะกรรมการกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล กล่าวว่า กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล เป็นกลุ่มที่จัดตั้งขึ้นมาจากการรวมตัวของบุคคลหลากหลายอาชีพ ในเขตพื้นที่อำเภอสัตหีบ การจัดกิจกรรม Walk and Run ไปด้วยกันไปได้ไกลในใจได้บุญ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อที่จะนำเงินทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว นำมอบให้กับองค์กรสาธารณกุศลต่างๆ ในพื้นที่ อำเภอสัตหีบ นอกจากนี้แล้วยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่สัตหีบ และเป็นการส่งเสริมสุขภาพให้กับผู้ที่รักการออกกำลังกายอีกด้วย

          นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานในพิธีได้กล่าวว่า การจัดการแข่งขันวิ่งการกุศลในวันนี้ นอกจากจะได้มาออกกำลังกายแล้วทุกคนยังได้มาทำบุญร่วมกันอีกด้วย เนื่องจากทราบว่าการจัดกิจกรรมในวันนี้ รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปมอบให้กับองค์กร และหน่วยงานสถานพยาบาลต่างๆ เพื่อการกุศลและดูแลผู้เจ็บป่วย นับว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!