กาญจนบุรี-การแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทาน

กาญจนบุรี-การแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทาน

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

การแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทาน”คิงส์คัพภูมิพล” เก็บคะแนนสะสม สนามที่ 4 ประจำปี 2562 วันที่ 7-9 มิถุนายน 2562 ณ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

        เมื่อเวลา 08.45 น.วันที่ 7 มิถุนายน 2562 ที่ บริเวณที่ว่าการอำเภอทองผาภูมิ อำเภอทองผา ภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี นายสืบสาย ศักดิ์โสภิษฐ์ นายอำเภอทองผาภูมิ เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันจักรยานประเภทถนน(ไทม์ไทรอัล)ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน”คิงส์คัพภูมิพล” เก็บคะแนนสะสม สนามที่ 4 ประจำปี 2562 พร้อมด้วยนายประเทศ บุญยงค์ นายกเทศมนตรีตำบลทองผาภูมิ ในฐานะเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขันฯ โดยมีนายวิโรจน์ อำพรวิชัย เลขาธิการสมาคมกีฬาจักรยานฯ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยในครั้งนี้ มีพันตำรวจเอกจิรายุส วานิชกูล ผู้กำกับสภ.ทองผาภูมิ นายไววิทย์ แสงพานิชย์ ผู้อำนวยการเขื่อนวชิราลงกรณ แขกผู้มีเกียรติ และเจ้าหน้าที่ ร่วมพิธีเปิดฯ
        นายวิโรจน์ อำพรวิชัย เลขาธิการสมาคมกีฬาจักรยานฯ ในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพภูมิพล” กล่าวว่า การแข่งขันจักรยานประเภทถนน (ไทม์ไทรอัล) ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล”เก็บคะแนนสะสม สนามที่ 4 วิธีการแข่งขันจะปล่อยตัวผู้เข้าแข่งขันครั้งละคนมีระยะเวลาห่างกันคนละ 1 นาที นักกีฬาคนใดทำเวลาได้ดีที่สุดในแต่ละรุ่นของการแข่งขันเป็นผู้ชนะเลิศ และได้คะแนนสะสม 10 คะแนน สำหรับการแข่งขันเริ่มสตาร์ทจากหน้าที่ว่าการอำเภอทองผาภูมิ ถึงบริเวณหน้าเขื่อนวชิราลงกรณแล้วกลับมาเข้าเส้นชัย ณ ที่แห่งนี้ระยะทางรอบละ 10 กิโลเมตร

        นายสืบสาย ศักดิ์โสภิษฐ์ นายอำเภอทองผาภูมิ กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยประเภทถนน(ไทม์ไทรอัล)ในวันนี้จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพร่วมอีกครั้งหนึ่ง สภาพสนามแข่งขันและบรรยากาศของจังหวัดกาญจนบุรีจะทำให้นักกีฬาทุกท่านได้สัมผัสกับอากาศที่สดชื่นและได้เห็นทัศนียภาพอันสวยงาม และคำขวัญอำเภอทองผาภูมิที่ว่า พุน้ำร้อนหินดาด ตลาดอีต่อง โบอ่องเจดีย์ ราชินีปูไทย เพลินใจแควน้อย เถินร้อยภูผา งามสุดตาเขื่อนวชิราลงกรณซึ่งท่านได้มาสัมผัสจังหวัดกาญจนบุรี จะสร้างความประทับใจและตราตรึงอยู่ในความทรงจำของท่านตลอดไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!