ประจวบคีรีขันธ์-มอบเงิน ให้นายกเมืองหัวหิน ดูแลควบคุมโรค”โควิด 19 “

ประจวบคีรีขันธ์-มอบเงิน ให้นายกเมืองหัวหิน ดูแลควบคุมโรค”โควิด 19 “

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

รร.ชีวาศรมฯ มอบเงิน 100000 บาท ให้นายกเมืองหัวหิน ดูแลควบคุมโรค”โควิด 19 “

         เวลา 13.30 นวันที่ 30 มีนาคม ที่สำนักงานเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบฯ นายกฤป โรจนเสถียร ประธานบริหาร โรงแรมชีวาศรมฯ หัวหิน มอบหมายให้ นายสุรพล รักกุศล ผอ.ฝ่ายช่างฯและคณะฯ นำเงินสด 100000 บาท(หนึ่งแสนบาท)มอบให้กับ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกฯ และคณะ ฯ ทั้งนี้เพื่อนำไปใช้จ่ายในการดูแลควบคุมสถานการณ์ การเกิดโรครับาด”โควิด 19 ”

           โดยทางเทศบาลเมืองหัวหินต้องทำหน้าที่ร่วมกับทาง อำเภอ จำรวจ ในการตั้งด่านตรวจจุดสกัดคัดกรอง 3 แห่งเช่น หน้าหัวสนามบิน หน้าที่ว่าการอำเภอใหม่ และ ที่ในสถานีรถไฟหัวหิน โดยจะต้องใช้จ่ายเป็นค่าอาหารกล่อง น้ำดื่ม และอื่นๆในแต่ละวันให้กับทาง จนท. จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง นายสุรพลฯ กล่าวว่า ทางนายกฤปฯ ในฐานะผู้บริหารมีความตระหนักในเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นมาในทั่วโลก ประเทศไทย และเมืองหัวหิน ที่ส่งผลกระทบในภาพรวมของผู้คน เศรษฐกิจ จึงได้นำเงิน 100000 บาทมามอบให้ทางนายกเมืองหัวหินเพื่อเป็นงบประมาณในการที่จะต้องใช้จ่ายและถ้าทางเทศบาลฯ จะให้ช่วยเหลืออะไรนอกจากเงิน และการตัดเย็บหน้ากากอนามัยของชีวาศรม ฯ ที่ตัดเย็บและนำมาส่ง เพิ่มเติมก็ขอให้แจ้งมายินดีที่จะให้การสนับสนุน จนกว่าทุกอย่างจะสงบลง

            ทางด้าน นายนพพร ฯ กล่าวว่า ขอบคุณทางด้านคุณกฤปฯและชีวาศรม ฯ ที่ได้ให้การดูแลสนับสนุนในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นองค์กรภาคเอกกชนรายใหญ่ที่ให้การสนับสนุน ซึ่งทางตนเองและฝ่ายบริการ ก็จะทำหนังสือขอบคุณไปมอบให้ในน้ำใจที่มีต่อกันในครั้งนี้ นายนพพร ฯ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับสถานการณ์ นี้ยังไม่สิ้นสุดทางเทศบาลฯ ซึ่งเป็นองค์กรปกครองท้องถิ่น ยังจะต้องทำหน้าที่ต่อไปในการเฝ้าระวัง เพราะฉะนั้นแล้วถ้าภาคเอกชนจะร่วมมอบ ร่วมบริจาค อะไรนั้นทางตนเองและคณะยินดีรับเพราะในห้วงนี้การดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นั้นเป็นกุศลบุญที่สูงสุด ครับ.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!