ปทุมธานี-เริ่มเดือด ยิงขู่ศูนย์เลือกตั้งคำรณวิทย์

ปทุมธานี-เริ่มเดือด ยิงขู่ศูนย์เลือกตั้งคำรณวิทย์

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

เริ่มเดือด ยิงขู่ศูนย์เลือกตั้งคำรณวิทย์

        เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี ว่ามีรอยกระสุนปืนที่ศูนย์ยุทธการเลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี ทีมคนรักปทุม เลขที่ 41/1 หมู่ 7 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กระทรวงยุติธรรม

        ที่เกิดเหตุเป็นบอาคาร2ชั้นแบ่งเป็น 10 คูหา ที่บริเวณชั้น 2 คูหาที่ 3 พบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด 1 รู เป็นห้องนอน ซึ่งไม่มีใครเข้ามานอนนานแล้ว ส่วนบริเวณชั้นล่างของอาคารเป็นศูนย์ยุทธศาสตร์เลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี ทีมคนรักปทุม ที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี และ ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี ใช้เป็นที่ประชุมวางแผนนโยบายเพื่อพัฒนาจังหวัดปทุมธานี

          ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด เพียงแต่ว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้วก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบไว้ โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 2563 แม่บ้านได้พบรอยกระสุนปืนที่กระจก บริเวณหัวนอน ภายในห้องนอน ที่ไม่มีผู้ใช้แล้ว โดยไม่ทราบว่ารอยกระสุนดังกล่าวเกิดมาได้อย่างไร และผู้ใดเป็นคนยิง ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ปักใจว่าเป็นเรื่องอะไร ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนต่อไป
          ส่วน ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กระทรวงยุติธรรม ได้ตรวจสอบพบว่าเป็นรอยจากอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ส่วนหัวกระสุนหาไม่พบ คาดว่าเกิดเหตุนานแล้ว และถูกแม่บ้านทำความสะอาด ต่อมาได้พบเห็นรอยกระสุนดังกล่าว จะส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวจากชาวบ้านบริเวณรอบ ๆ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ต่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!