นครสวรรค์-ผวจ.ลุยโควิดตั้งด่านตรวจ

นครสวรรค์-ผวจ.ลุยโควิดตั้งด่านตรวจ

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

           ผู้ว่าฯนครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจด่านตรวจ/จุดสกัด ดูแลการเดินทางข้ามพื้นที่จังหวัด จัดระเบียบการเดินทาง เฝ้าระวังหรือสังเกตผู้เดินทาง และพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

             เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 26 มีนาคมนี้ นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นำคณะ ลงพื้นที่ตรวจด่านเฝ้าระวังและสังเกตุอาการผู้เดินทาง ณ บริเวณป้อมตำรวจทางหลวงเขาเขียว อ.เมืองฯ จังหวัดนครสวรรค์ โดยการปฏิบัติการตั้งด่านตรวจ/จุดสกัด ดูแลการเดินทางข้ามพื้นที่จังหวัด เพื่อจัดระเบียบการเดินทาง การจราจร การเฝ้าระวังหรือสังเกตผู้เดินทาง

             และพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการติดต่อโรค ด้วยการตรวจอุณหภูมิ ให้สวมใส่แมส มีหน่วยร่วมดำเนินการประกอบด้วย ที่ทำการปกครองจังหวัด กอ.รมน.จังหวัด อำเภอเมืองฯ และ สภ.หนองปลิง ทั้งนี้เพื่อตรวจกำชับ ติดตามผู้เดินทาง พร้อมให้คำแนะนำผู้ที่เดินทางกลับไป-กทม. และต่างจังหวัด ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากประชาชนผู้เดินทาง ซึ่งในการตรวจต้องปิดถนนให้เหลือเพียงเลนเดียว ทำให้การเดินทางล่าช้ากว่าปกติ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!