กาญจนบุรี-ด่วน..ปิดตำนานโรงแรมดังอมตะใจกลางเมือง

กาญจนบุรี-ด่วน..ปิดตำนานโรงแรมดังอมตะใจกลางเมือง

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

        ด่วน..ปิดตำนานโรงแรมดังอมตะใจกลางเมืองกาญจน์ “เฮียวิชัย” น้ำตาคลอ ยอมโควิด-19 ชัตดาวน์ธุรกิจ

          วันนี้ 21 มีนาคม 2563 ที่โรงแรมริเวอร์แควกาญจนบุรี ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายวิชัย ล้อศิริ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมริเวอร์แควกาญจนบุรี เปิดเผยด้วยน้ำตาคลอ ว่า จากสถานการณ์โรคไวรัส โควิด -19 ระบาด ทำให้ภาครัฐต้องมีมาตรการณ์ป้องกันการระบาด ด้วยการปิดสถานที่ที่มีความเสี่ยงหลายแห่ง เป็นเหตุให้บรรดานักท่องเที่ยว ที่มาใช้บริการต่าง ไม่เดินทางเข้ามาพักอาศัยที่โรงแรม ซึ่งทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มสูงขึ้น แต่รายรับไม่มี จึงทำให้ต้องชัตดาวน์ตนเอง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยการปิดโรงแรมทุกแผนกทั้งห้องพัก ห้องอาหาร ไปจนถึง 26 เมษายน 2563 ในช่วงแรก หากยังแก้สถานการณ์ไม่ได้ ก็ขยายเวลาปิดต่อไปอีกไม่มีกำหนด
          นายวิชัย ล้อศิริ กล่าวอีกว่า หลังจากได้พูดคุยกับพนักงานและหัวหน้าแผนกต่างๆ ว่ายอมชัตดาวน์โรงแรมริเวอร์แคว เพราะนักท่องเที่ยวถอย ก็พร้อมช่วยประสานประกันสังคม ยื่นมือเข้าช่วยพนักงานลูกจ้างเพื่อเป็นการเยียวยา หลังภาครัฐ ได้ใช้มาตรการปิดสถานบันเทิง บาร์ ผับ และเฝ้าระวังโควิด-19 ทำให้พนักงานลูกจ้างเราต้องถูกเลิกจ้างจำนวน 200 คน ทำให้เป็นปัญหาและอุปสรรคอย่างใหญ่นัก เพราะสงสารพนักงานลูกจ้าง แต่ก็โชคดีหน่อยที่ทางประกันสังคมเข้ามาช่วยเยียวยาในเบื้องต้น ถึงขณะนี้ก็ยังไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ว่า จะมีโอกาสแก้สถานการณ์ได้เมื่อไหร่ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายสู้ภัยโควิด-19

           สำหรับโรงแรมริเวอร์แควกาญจนบุรี เป็นโรงแรมใจกลางเมืองกาญจน์ ที่ตั้งมายาวนาน เป็นสถานที่ครบวงจร ทั้งคอฟฟี่ช็อป อัครสถานบันเทิง ที่มีศิลปินดาราดังมาแสดงจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!