ปทุมธานี-ร้องสายไฟห้อยเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง

ปทุมธานี-ร้องสายไฟห้อยเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

ชาวบ้านร้องสายไฟห้อยเกิดอุบัติเหตุหลายครั้งแจ้งจนท.แต่เรื่องเงียบ

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 มี.ค. 2563 ชาวบ้านซอยหมู่บ้านทรัพย์กานดา ได้ร้องไปยังผู้สื่อข่าวว่าที่ซอยหลังโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้มีสายไฟห้อยเกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์เกี่ยวสายไฟล้มบ่อยครั้ง

            ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบสายไฟห้อยลงมาลากพื้น มีกล่องพลาดติกสีดำแตกอยู่ที่พื้นถนน ข้างในมีสายไฟใยแก้วจากการสอบถามชาวบ้านชาวบ้านได้เล่าว่า เมื่อ 6 เดือนก่อน เกิดเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าสาธารณะหัก และได้เคลียประกันเป็นที่เรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าบางกะดีได้เข้ามาทำการตัดเสาไฟ แต่ไม่ปักเสาไฟไหม้ ปล่อยสายไฟส่องสว่างริมทางห้อยลงมาและยังมีการปล่อยกระแสไฟฟ้า ทางเทศบาลตำบลบ้านกลางได้ประสานเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าบางกะดีแล้วหลายครั้งแต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าไม่มาจัดเก็บให้เรียบร้อย หวั่นเกิดอุบัติเหตุเพิ่มเติม

           ด้าน นาย ประจักษ์ เทศลาภ อายุ 59 ปี ชาวบ้านในซอยหมูบ้านทรัพย์กานดา กล่าวว่า ที่สายไฟห้อยแบบนี้เพราะว่าเสาไฟหักเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ตนได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าบางกะดีแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาทำการเก็ยสายไฟขึ้น เป็นห่วงรถเข้าออกตรงนี้เพราะสายไฟเกี่ยวจนเกิดอุบัติเหตุหลายครั้งแล้ว จึงอยากฝากให้หน่วยราชการที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดเก็บสายไฟเป็นการด่วน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!