ราชบุรี-สภ.โพธาราม ล่อซื้อยาบ้า คนร้ายไหวตัววิ่งหนีสุดท้ายไปไม่รอด

ราชบุรี-สภ.โพธาราม ล่อซื้อยาบ้า คนร้ายไหวตัววิ่งหนีสุดท้ายไปไม่รอด

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)  

สภ.โพธาราม ล่อซื้อยาบ้า คนร้ายไหวตัววิ่งหนีสุดท้ายไปไม่รอด

       เมื่อเวลา 17.45 น.วันที่ 13 ต.ค.64 พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม ได้มอบหมายให้ จนท.ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม ทำการล่อซื้อยาบ้าจาก นายสมเกียรติ์ ลิ้มสุวรรณ์ อายุ 25 ปี อยู่หมู่ที่ 2 ต.โพหัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี หลังสืบทราบจากแหล่งข่าวว่า นายสมเกียรติ์ ได้นำบ้ายาเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่ อ.โพธาราม
        โดยจนท.ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม ได้ทำการล่อซื้อยาบ้า จากนายสมเกียติ์ โดยนัดหมายส่งยากันที่ริมถนนข้าง รพ.โพธาราม เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาได้ขับขี่จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 i สีขาวแดง ทะเบียน 1 กส 9061 ราชบุรี มาจอดที่นัดหมาย จนท.ชุดสืบสวนจึงทำทีเข้าไปติดต่อ แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันจึงได้ทิ้งรถจยย.วิ่งหลบหนีไปทาง รพ.โพธาราม จนท.จึงวิทยุขอกำลังสนับสนุนปิดล้อมจับตัวผู้ต้องหา
          ต่อมาจนท.ชุดสืบสวน สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในป่าละเมาะข้างทาง จากการค้นในตัวผู้ต้องหา พบยาบ้าจำนวน 376 เม็ด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวน สภ.โพธาราม พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 376 เม็ด รถจยย. 1 คัน และโทรศัทพ์มือถือ 1 เครื่อง เบี้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้จำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มเสพยาเสพติดในพื้นที่ อ.โพธาราม ซึ่งได้ทำมาแล้วหลายครั้ง และเคยติดคุกคดียาบ้ามาแล้ว จึงนำตัวส่ง พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้เพื่อจำหน่าย

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!