สุพรรณบุรี-เจ้าของเต็นท์รถยนต์ทำอาหารเลี้ยงชาวบ้านถวายพ่อหลวง ร.9

สุพรรณบุรี-เจ้าของเต็นท์รถยนต์ทำอาหารเลี้ยงชาวบ้านถวายพ่อหลวง ร.9

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี 

เจ้าของเต็นท์รถยนต์ทำอาหารเลี้ยงชาวบ้านถวายพ่อหลวง ร.9

         เนื่องในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พสกนิกรทุกหมู่เหล่าต่างน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุของพระองค์ท่าน โดยได้ร่วมกันทำความดีในด้านต่างๆเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่าน
         ที่ จ.สุพรรณบุรี นายวีระธนา คงใจดี เจ้าของเต็นท์รถยนต์ วีระเจริญยนต์ อ.ดอนเจดีย์อาหาร จ.สุพรรณบุรี พร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อ.ดอนเจดีย์ ได้ตั้งเต็นท์ที่ริมถนนสายดอนเจดีย์ – สระกระโจม บริเวณสี่แยกไฟแดงหนองนิวเอน ต.ดอนเจดีย์ เพื่อจัดทำอาหาร หลายเมนู ทั้งข้าวเหนียว ส้มตำ ไก่ย่าง ขนมจีนแกงเขียวหวาน น้ำยา ขนมหวาน ก๋วยเตี๋ยวน้ำดื่ม มาบริการให้ประชาชนที่ผ่านไปมาได้รับประทานฟรี ตลอดทั้งวันโดยเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไปจนกระทั่งถึงช่วงเวลาเย็น มีพี่น้องประชาชนที่เดินทางผ่านไปมาส่วนมากจะมากันเป็นครอบครัวแวะเวียนเข้ามารับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญแบบไม่อั้น
           นายวีระธนา คงใจดี เจ้าของเต็นท์รถยนต์ กล่าวว่าวันนี้วันที่ 13 ตุลาคม ตนพร้อมครอบครัวญาติมิตรได้จัดอาหารคาวหวานเลี้ยงพี่น้องประชาชนซึ่งจัดต่อเนื่องกันมา 6 ปีแล้วโดยทุกวันที่ 13 ตุลาคม ตนจะจัดเลี้ยงอาหารพี่น้องประชาชนที่ผ่านไปมาเป็นประจำทุกปีเพื่อรำลึกถึงพ่อหลวงของแผ่นดินที่พระองค์ท่านสวรรคตจากพวกเราไป พวกเราเป็นพสกนิกรชาวไทยก็รำลึกถึงพระองค์ท่านมาตลอดดังนั้นเราจึงมาร่วมทำความดีเพื่อถวายพ่อหลวงของดินที่เราให้ความเคารพ เรามีชาติ ศาสนาพระมหากษัตริย์ เป็นที่ยึดมั่นของพวกเราปวงชนชาวไทย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!