กาญจนบุรี-พร้อมผู้ใจบุญนำข้าวหมูแดง​ 200​ กล่องมอบให้รพ.พหลพลพยุหเสนา

กาญจนบุรี-พร้อมผู้ใจบุญนำข้าวหมูแดง​ 200​ กล่องมอบให้รพ.พหลพลพยุหเสนา

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

         นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทยนำคณะกรรมการพร้อมผู้ใจบุญนำข้าวหมูแดง​ 200​ กล่องมอบให้บุคลากรทางการแพทย์​ รพ.พหลพลพยุหเสนา​ จ.กาญจนบุรี

           วันนี้(8​ เมษายน​ 256) เวลา​ 11.00​ น.​นายจรัญ​ รุ่งมณี​ นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทย​ พร้อมด้วยคณะกรรมการ​ สมาชิกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทย​ นางสาริณี​ เอี่ยมสมบัติ​ นายนิพนธ์​ ชัยเดช​ (เสี่ยเป้)​ได้ร่วมมือร่วมใจจัดทำข้าวหมูแดง​ จำนวน​ 200​ กล่อง​ เพื่อนำไปมอบให้กับคณะแพทย์​ พยาบาล​ เจ้าหน้าทึ่​และบุคคลากรของโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา​จังหวัดกาญจนบุรี​ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​ 2019​ หรือ​ “โควิด-19″อย่างหนักในหลายพื้นที่ของทั่วโลก.​โดยนายจรัญ​ รุ่งมณี​ นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทยพร้อมภายหลังได้จัดเตรียมข้าวหมูแดง​ จำนวน​ 200​ กล่อง​เสร็จเป็นที่เรียบร้อย​ คณะของนายจรัญ​ รุ่งมณี​ นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทยจึงได้เดินทางมายังโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา​จังหวัดกาญจนบุรี​ เพื่อทำการมอบข้าวหมูแดง​ จำนวน​ 200​ กล่อง​ ให้กับคณะแพทย์​ พยาบาล​ เจ้าหน้าทึ่​และบุคคลากรของโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา​จังหวัดกาญจนบุรี​ เพื่อไว้รับประทานพร้อมกับเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​ 2019​ หรือ​ “โควิด-19″อย่างหนักในหลายพื้นที่ของทั่วโลก

               และเมื่อคณะของนายจรัญ​ รุ่งมณี​ นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทยได้เดินทางมาถึงยังโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาจังหวัดกาญจนบุรี​นายจรัญและได้มอบข้าวหมูแดง​ จำนวน​ 200​ กล่อง​ ให้กับผู้แทนโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาจังหวัดกาญจนบุรี​ ณ​ บริเวณชั้น​ 1​ ตึกอาคารผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาจังหวัดกาญจนบุรี​ เพื่อนำไปมอบให้กับคณะแพทย์​ พยาบาล​ เจ้าหน้าทึ่​และบุคคลากรของโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา​จังหวัดกาญจนบุรี​ ที่ได้ปฎิบัติงานอยู่ภายในโรงพยาบาลพหลฯ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​2019​ หรือ​ “โควิด-19” ได้รับประทาน

             นายจรัญ​ รุ่งมณี​ นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทย​ ได้กล่าวภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจมอบข้าวหมูแดง​ จำนวน​ 200​ กล่องให้กับบุคคลากรทางการแพทย์​ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาจังหวัดกาญจนบุรี​ ว่า​ ด้วยทางสมาคมสื่อท้องถิ่นไทยร่วมกับคณะกรรมการ​ สมาชิก และผู้ใจบุญคือ​ นายนิพนธ์​ (เป้)​ชัยเดช​ เจ้าของร้านไทอีสาน​ ถนนพัฒนาการ​และนางสาริณี​ เอี่ยมสมบัติ​ และผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมกันสนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้อวัสดุคนละเล็กละน้อยเพื่อจัดทำข้าวหมูแดง​ จำนวน​ 200​ กล่อง​ ไปมอบให้กับคณะแพทย์​ พยาบาล​ เจ้าหน้าทึ่​และบุคคลากรของโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา​จังหวัดกาญจนบุรีที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ในโรงพยาบาลแห่งนี้​ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​ 2019​ หรือ​ “โควิด-19” ไว้รับประทาน​และขอร่วมเป็นกำลังใจให้คณะแพทย์​ พยาบาล​ เจ้าหน้าทึ่​และบุคคลากรของโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา​จังหวัดกาญจนบุรีทุกท่านด้ว​ย

              นายจรัญ​ รุ่งมณี​ นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นไทย​ กล่าวต่อ​ ส่วนในวันพรุ่งนี้​ 9​ เมษายน​ 2563​ ทางสมาคมสื่อท้องถิ่นไทยร่วมกับคณะผู้ใจบุญดังกล่าวจะทำข้าวหมูแดงอีก​ จำนวน​ 50​ กล่อง​ เพื่อนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรี​ พื้นที่​ 1​ ชุด​ “พัฒนาเมือง” ซึ่งเป็นชุดปฎิบัติการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​ 2019​ หรือ​ “โควิด-19″ ที่กำลังระบาดอย่างหนักในหลายพื้นที่ของทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยเราด้วยเพื่อไว้รับประทานร่วมไปถึงขอเป็นกำลังใจให้กับอาสารักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรี​ พื้นที่​1​ชุด”พัฒนาเมือง” ที่ได้ปฎิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีได้อยู่อย่างมีความสุข.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!