อำนาจเจริญ-เน้นย้ำต้องปลอดโรค บุคลากรทางการแพทย์ต้องปลอดภัย

อำนาจเจริญ-เน้นย้ำต้องปลอดโรค บุคลากรทางการแพทย์ต้องปลอดภัย

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน

          อำนาจเจริญกลุ่มภูมิใจไทอำนาจ พร้อมผู้ร่วมบริจาค ส่งมอบวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือการปฏิบัติงานให้บุคลากรทางการแพทย์ มูลค่า 1.1 ล้านบาท 

         ผู้สื่อข่าว รายงานว่า คุณสุขสมรวย วันทนียกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่ากา รกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย คุณวันเพ็ญ ตั้งสกุล คุณญาณีนาถ เข็มนาค กลุ่มภูมิใจไทอำนาจ และผู้ร่วมบริจาค ส่งมอบวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือการปฏิบัติงานให้บุคลากรทางการแพทย์ ประกอบด้วย แอลกอฮอล์ 3,200 ลิตร ,ชุดหมี COVER all, COVER Shoes ,Mask N95 , เสื้อกันฝน , Thermoscan , กล่องอะคริลิก , ถุงมือ Dispossadle และอื่นๆที่บุคลากรทางการแพทย์ต้องการ มูลค่ารวม 1,100,000.-บาท โดยส่งมอบให้ทุกโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ ดังนี้

– โรงพยาบาลอำนาจเจริญ วัสดุอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ มูลค่า 550,000 บาท และทำห้องกักรักษาคนติดเชื้อ จำนวน 150,000 รวม 700,000 บาท
– โรงพยาบาลพนา วัสดุอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ 60,000บาท
– โรงพยาบาลเสนางคนิคม วัสดุอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ 60,000บาท
– โรงพยาบาลปทุมราชวงศา วัสดุอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ 60,000บาท
– โรงพยาบาลลืออำนาจ วัสดุอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ 60,000บาท
– โรงพยาบาลหัวตะพาน วัสดุอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ 60,000บาท
– โรงพยาบาลชานุมาน วัสดุอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ 50,000 บาท และมอบเงินสดเพื่อสมทบเงินประกันชีวิตและอื่นๆ 50,000บาท รวม 100,000

          กลุ่มภูมิใจไทอำนาจ และผู้บริจาค ได้สนับสนุนสิ่งของอุปกรณ์เครื่องมือเหล่านี้ เพี่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่มีพลังและกำลังใจที่ดีในการดูแลรักษาผู้ป่วยให้หายจากโรคและดูแลรักษาสุขภาพพี่น้องประชาชนชาวอำนาจเจริญ ทั้งนี้ ยังได้มอบแอลกอฮอล์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารสุข อสม.ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดต่อ (ด่านเข้า-ออก) ทุกจุดทั้งจังหวัดอำนาจเจริญ โดยส่งมอบผ่านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ “วันเพ็ญ ตั้งสกุล” กล่าวว่า ในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด – 19 แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานกันอย่างหนักจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโควิด -19 หากขาดเหลือสิ่งใดขอให้บอก หาก. ช่วยได้เราจะช่วยทันที “เราจะก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน”

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!