เพชรบุรี-หนุ่มเลือดร้อน คว้า M16 เคลียร์ปัญหากำนัน แต่ดวงซวยจังหวะข้ามถนนถูกรถจักรยานยนต์ชน

เพชรบุรี-หนุ่มเลือดร้อน คว้า M16 เคลียร์ปัญหากำนัน แต่ดวงซวยจังหวะข้ามถนนถูกรถจักรยานยนต์ชน

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

       หนุ่มบางตะบูนเลือดร้อนขับรถสปอร์ต คว้า M16 เดินข้ามถนนจะลงไปเคลียร์ปัญหากับกำนันตำบลบ้านแหลม แต่ดวงซวยถูกรถจักรยานยนต์ชนคว่ำปืนหลุดมือ ยังไม่ทันก่อเหตุ

        เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันที่ 9 มกราคม สภ.บ้านแหลมรับแจ้งเหตุ มีผู้ถืออาวุธปืน เดินอยู่บริเวณถนนสายเพชรบุรีบ้านแหลม หมู่ 4 หน้าวัดศรีษะคาม ตรงข้ามที่ทำการกำนัน ต.บ้านแหลม ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จึงรุดมาตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสปอร์ต 2 ประตู ยี่ห้อจากัวร์ สีแดงหมายเลขทะเบียน ฎณ 44 กรุงเทพฯจอดอยู่ ภายในรถพบอาวุธปืนยาว M16 วางพาดอยู่บริเวณเกียร์ 1 กระบอก บริเวณล้อรถหน้าขวาพบรองเท้าผ้าใบตกอยู่ 1 ข้าง ที่เส้นแบ่งกลางถนน พบรอยเลือด ขนาดใหญ่ 1 กอง ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่ง รพ.บ้านแหลม สอบถามเบื้องต้นทราบชื่อ ผู้ก่อเหตุถืออาวุธปืนคือนายเสกสรร สุวรรณสายชล หรือเล็ก เป็น เจ้าของกองเลือดที่บริเวณกลางถนน และเป็นเจ้าของรถสปอร์ต จากัวร์คันดังกล่าว
           ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายเสกสรรเจ้าของรถ จากัวร์ มาจอดรถ ริมถนนฝั่งตรงข้ามที่ทำการกำนันตำบลบ้านแหลม และถือปืน M16 เดินข้ามถนนมุ่งหน้ามา ที่ทำการกำนันตำบลบ้านแหลม ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ขณะที่กำลังเดินข้ามถนนนายเสกสรรได้ถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนจนล้ม ปืนหลุดมือ เพื่อนที่มาด้วยกันได้รีบนำเอาปืนเข้าไปเก็บในรถและนำนายเสกสรรผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ ควบคุมตัว นายเสกสรรพร้อมชายที่นั่งมาด้วยในรถคันดังกล่าวไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

             สอบถามนายกร พี่ชายนายเสกสรร เล่าว่า ก่อนหน้านี้นายเสกสรร ได้มีปาก เสียงทะเลาะวิวาทกับ นายปรัชญา เนื่องจาก เพื่อนหญิงคนสนิทของนายเสกสรรค์ได้มี เรื่องขัดใจกับนายปรัชญาและฟ้องนายเสกสรร นายเสกสรรจึงได้ชวนเพื่อนชาย 1 คน ขับรถมา จาก ต.บางตะบูนเพื่อจะมาเคลียร์ปัญหากับนายปรัชญาโดยขณะ เกิดเหตุได้คว้าอาวุธปืน M16 จากในรถเดินข้ามถนนมาเพื่อจะมาพบนายปรัชญาในที่ทำการกำนันตำบลบ้านแหลม แต่ ขณะกำลังเดินข้ามถนนนายเสกสรร ได้ถูกรถจักรยานยนต์ชนบาดเจ็บก่อนดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!