ฉะเชิงเทรา-เพื่อนยามยาก! ผลไม้เปรี้ยว เครื่องดื่ม แก้ง่วงจุดคัดกรอง

ฉะเชิงเทรา-เพื่อนยามยาก! ผลไม้เปรี้ยว เครื่องดื่ม แก้ง่วงจุดคัดกรอง

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

        นอภ.แปลงยาว รับมอบผลไม้แปรรูป น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย ส่งบำรุง จนท.จุดคัดกรองถนนสาย 331 ควบคุมการแพร่ระบาด โรคติดเชื้อไวรัสโควิด

           วันที่ 1 เม.ย. น.ส.กมลชญา ประเสริฐสิน นอภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับมอบผลไม้แปรรูปจากบริษัท ผลไม้แปรรูปวรพร จำกัด และนายเฉลิมเกียรติ นพเกตุ นายกอบต.หัวสำโรง มอบน้ำดื่ม ผลไม้ หน้ากากอนามัย รวมทั้ง นายสุทิน แซ่อึ้ง ได้มอบเจลล้างมือ เพื่อส่งต่อให้กำลังใจ และสนับสนุนการทำงานของ เจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัด การควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด บนถนนสาย 331 บริเวณหน้าเทศบาลตำบลทุ่งสะเดา

           ทั้งนี้ อ.แปลงยาว ได้ควบคุมการปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรค และประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยให้ทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และยังพบว่ามีปริมาณรถผ่านไปมาจำนวนมาก แสดงให้เห็นว่าประชาชนบางส่วนยังไม่งดการเดินทาง จึงขอย้ำเตือนให้ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ทั้งในที่ทำงาน และที่บ้าน โดยอยู่ห่างกันระยะ 1-2 เมตร สวมหน้ากากป้องกัน ล้างมือบ่อย ๆ แยกสำรับอาหาร และของใช้ส่วนตัว โดยอยู่ในที่พักอาศัย ไม่เดินทางออกนอกที่พักโดยไม่จำเป็น.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!