กาญจนบุรี-นำแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อแจกให้พ่อค้า แม่ค้า

กาญจนบุรี-นำแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อแจกให้พ่อค้า แม่ค้า

ภาพ/ข่าว:รักษพล​ พุ่มพฤกษ์

          ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีนำแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อแจกให้พ่อค้า แม่ค้าในตลาดโต้รุ่งจังหวัดกาญจนบุรี นำไปทำความสะอาดภายในร้าน ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผู้ประกอบการต่างรู้สึกดีใจที่ทางจังหวัดให้ความใส่ใจในเรื่องนี้พร้อมทั้งอยากให้มีการแจกต่อไป

             วันนี้ (31 มี.ค.63) เวลา 19.00 น. ที่ ตลาดโต้รุ่ง เทศบาลเมืองกาญจนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายเสกสม ลินดาพรประเสริฐ ป้องกันจังหวัดกาญจนบุรี นายสุทธิพร ศิวเวทพิกุล จ่าจังหวัดกาญจนบุรี สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรี ออกแจกจ่ายแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อให้กับพ่อค้า แม่ค้าในตลาดโต้รุ่งจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อให้นำไปทำความสะอาดภายในร้าน ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ที่ไว้ใช้บริการลูกค้า เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยแอลกอฮอล์ที่นำมาแจก ผลิตขึ้นโดยศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษากาญจนบุรี พร้อมนำผ้าไว้ใช้ทำความสะอาดแจกอีกด้วย

             ด้านนางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้นำหน้ากากผ้า มาแจกให้กับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนในบริเวณตลาดโต้รุ่งเพื่อสวมใส่ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยเช่นกัน พ่อค้า แม่ค้า ภายในตลาดโต้รุ่ง ต่างรู้สึกดีใจที่ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีให้ความสำคัญในการนำแอลกอฮอล์มาแจกให้กับประชาชน เพื่อดูแลรักษาความสะอาดภายในร้านและเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 อยากให้มีการแจกต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น  ขอบคุณประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!