เพชรบุรี- เกิดเหตุรถคันเร่งค้างขณะถอยหลังออกจากบ้าน พุ่งลงสระประปาการเกษตร

เพชรบุรี- เกิดเหตุรถคันเร่งค้างขณะถอยหลังออกจากบ้าน พุ่งลงสระประปาการเกษตร

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร 

               เกิดเหตุรถคันเร่งค้างขณะถอยหลังออกจากบ้าน พุ่งลงสระประปาการเกษตรบ้านหนองยาว ต.หุบกะพง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สามีเป็นขับ ภรรยานั่งข้างคนขับ รถจมน้ำอย่างรวดเร็วประตูเปิดไม่ออก สามีใช้เท้าถีบกระจกช่วยภรรยาออกจากรถมาได้ ส่วนตัวสามีซึ่งเป็นคนขับสูญหาย กู้ภัยเร่งระดมค้นหาร่างพบเสียชีวิตอยู่ใกล้จุดที่พบรถ คาดหมดแรงแต่จมน้ำเสียชีวิต
เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 ม.ค.2566 เกิดอุบัติเหตุกับสองสามี-ภรรย ถอยรถออกจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ เลขที่ 206/1 หมู่ 7 บ้านหนองยาว ต.หุบกะพง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ขณะถอยรถยนต์โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สี่ประตู สีบรอนซ์เทา ทะเบียย กข 4385 เพชรบุรี ออกจากบ้านพักโดยมีภรรยานั่งข้างคนขับออกมาด้วย คาดว่าคันเร่งค้าง ทำให้รถถอยหลังพุ่งลงสระน้ำการเกษตร และจมลงก้นสระที่มีความลึกประมาณ 10 เมตร ภรรยาดิ้นออกมาจากตัวรถได้แต่สามีซึ่งเป็นคนขับติดอยู่ในรถ จึงได้แจ้งขอกำลังกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชญธรรมสถานจุดชะอำ ระดมกำลังช่วยกันค้นหา แต่เนื่องจากสระมีความลึก จึงต้องใช้รถเครนมาช่วยดึงเอารถขึ้นมา ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ไม่พบร่างคนขับอยู่ภายในรถ ภรรยาของผู้สูญหายเล่าว่า ขณะที่รถจมลงสามีใช้เท้าถีบกระจกรถให้แตกเนื่องจากประตูทั้งสองข้างเปิดไม่ได้ เพื่อให้ตนเองออกจากตัวรถมาก่อน แต่เมื่อออกมาได้แล้ว ไม่เห็นสามีออกตามมา จึงคาดว่า สามีตนเองยังคงติดอยู่ในรถแน่นอน

              หลังจากใช้รถเครนดึงตัวรถขึ้นมาจากสระน้ำได้แล้ว ไม่พบร่างคนขับภายในรถแต่อย่างใด จึงได้ใช้ชุดดำน้ำลงงมหาร่างผู้สูยหาย เป็นเวลาประมาณ 20 นาที จึงพบร่างของเจ้าของรถ จมอยู่ใกล้ ๆ กับจุดที่พบรถคันดังกล่าว แต่ได้เสียชีวิตแล้ว คาดว่า ขณะดิ้นออกจากตัวรถ คงหมดแรงและขาดใจตายเสียก่อน ทราบเบื้องต้นชายที่เสียชีวิตเป็นชาวเมียนม่า จึงได้นำศพส่งตรวจพิสูจน์ ยังรพ.ชะอำ ในเวลาต่อมา.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!