สุพรรณบุรี-ระทึกตาวัย 81 ขับเก๋งกลับบ้านจู่ๆไฟไหม้หวิดถูกย่างสด

สุพรรณบุรี-ระทึกตาวัย 81 ขับเก๋งกลับบ้านจู่ๆไฟไหม้หวิดถูกย่างสด

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

          ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ช่วงบ่ายวันที่ 20 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์ที่บนถนนมาลัยแมนสายอู่ยา-สุพรรณบุรี บริเวณตรงข้ามวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี และหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อเปอโยต์ สีเทา ทะเบียน กก 6155 สุพรรณบุรี จอดอยู่ริมถนนไฟกำลังลุกไหม้บริเวณหน้ารถอย่างรุนแรงชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุช่วยกันใช้ถังเคมีดับเพลิงช่วยฉีดแต่ไม่สามารถดับไฟได้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบฉีดน้ำเพื่อควบคุมไม่ให้เพลิงลุกลามใช้วลา 10 นาทีก็สามารถดับเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบพบหน้ารถและเครื่องยนต์ ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดนอกจากนี้ยังมียางล้อหน้าด้านซ้ายกระจกหน้าถูกไฟไหม้เสียหายเป็นรูโบ๋
          จากการสอบถามนายสรวุฒิ ขจรศักดิ์โสภณ อายุ 81 ปี เจ้าของรถคันเกิดเหตุเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้นำรถคันเกิดเหตุไปเข้าอู่ซ่อมโดยเปลี่ยนระบบสายไฟใหม่เนื่องจากรถของตนมีอาการไฟช็อตที่ขั้วแบตเตอรี่ ขณะขับรถออกจากอู่ซ่อมมุ่งหน้ากลับบ้านถึงที่เกิดเหตุ มีเสียงระเบิดดังขึ้นที่บริเวณห้องเครื่องจากนั้นก็มีควันไฟลอยออกออกมาจากห้องเครื่องตนจึงรีบจอดรถข้างทางก่อนเปิดประตูหนีออกมาจากนั้นก็มีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นที่บริเวณห้องเครื่อง ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุได้นำถังเคมีดับเพลิงมาช่วยดับแต่ไม่สามารถดับได้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยกู้ภัยมาช่วยดับไว้ได้ทันก่อนที่เพลิงจะลุกลามเข้าห้องโดยสาร และโชคดีที่ตนไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด
          หลังเกิดเหตุตนได้โทรศัพท์ติดต่อไปแจ้งเจ้าของอู่ซ่อมให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยทางเจ้าของอู่ยินที่จะรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนจึงไม่ติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกตกใจเล็กน้อยเท่านั้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!