ชลบุรี-ช้างแสนรู้เชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

ชลบุรี-ช้างแสนรู้เชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

ภาพ/ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี / นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ม.ค.66 ที่สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดขบวนแห่ช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2566 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา โดยมีขบวนช้างเชิดสิงโต 8 เชือก และเหล่าบรรดานางฟ้า นางสวรรค์ ที่มาร่ายรำอำนวยอวยพร กว่า50 คน ร่วมเฉลิมฉลองกับนักท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน พร้อมแจกส้มมงคลให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย
          โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นกระตุ้นการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทยและต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา โดยสร้างบรรยากาศความสุข ความสนุกสนานกับช้างแสนรู้ของสวนนงนุชพัทยา ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 20 – 22 ม.ค.66 เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน และนักท่องเที่ยวโดยทั่วไป ได้ชมเพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและเสริมความเป็นสิริมงคล ในช่วงเทศกาลตรุษจีน

          ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถชื้อบัตรเข้าชมการแสดงได้ในราคาพิเศษ 100 บาทต่อท่าน สามารถเข้าชมการแสดงนงนุชโชว์ และการแสดงช้างแสนรู้ ได้วันละ 3 รอบ คือ รอบเช้า 10.30 น. รอบบ่าย 2 รอบ 13.30 น. และ 15.00 น. ส่วนกิจกรรมต่างๆ ของสวนนงนุชพัทยา เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 08.00 น.- 18.00 น.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!