ราชบุรี-ชาวเมืองแห่ยินดีนายกตู่ลงพื้นที่เปิดงานตรุสจีนพรุ่งนี้

ราชบุรี-ชาวเมืองแห่ยินดีนายกตู่ลงพื้นที่เปิดงานตรุสจีนพรุ่งนี้

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

          วันนี้ (18 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจรอบบริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน ไชน่าทาวน์ปี 2023 โดยมีการเร่งดำเนินการเตรียมงานและพื้นที่เพื่อต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามพ่อแม่พี่น้อง ประชาชน ในพื้นที่ดังกล่าว ต่างแสดงความคิดเห็นหลากหลาย แต่ส่วนใหญ่ รู้สึกตื่นเต้น และยินดีต้อนรับ นายกตู่ ที่จะลงพื้นที่ในวันพรุ่งนี้ นอกจากนี้ยังพบว่า ชาวตลาดสนามหญ้า ซึ่งเป็นตลาดขายอาหารที่เก่าแก่ของจ.ราชบุรี ยังขึ้นป้ายไวนิลขนาดใหญ่ ต้อนรับ นายกตู่ โดยมีข้อความว่า “ชมรมผู้ประกอบการค้าที่ราชพัสดุ พร้อมด้วยพ่อค้าแม่ค้า ยินดีต้อนรับ พณฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ รักลุงตู่.. ลุงตู่อยู่ต่อ.. ลุงตู่..สู้..สู้ เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน”
          ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาจ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 17 ที่ผ่านมา ชาวราชบุรี ส่วนใหญ่คิดว่า พล.อ.ประวิตร น่าจะลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนบ้าง พร้อมกล่าวว่า ต่อให้ใครมาเยือน ชาวราชบุรีก็ยินดีต้อนรับหมดทุกคน
          ขณะที่ นางหลิน แม่ค้าขายอาหารบอกว่า รู้สึกดีใจและยินดีที่ นายกตู่ จะลงพื้นที่มาจ.ราชบุรี เพราะจะได้มารับรู้ถึงปัญหาความเดือดร้อน ของพี่น้องประชาชนของจ.ราชบุรี ทั้งราคาสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ค่าแรงยังเท่าเดิม ท่านจะได้นำปัญหาไปศึกษา เพื่อมาปรับแก้ให้ชาวจ.ราชบุรี พร้อมยีนยันยังรัก ลุงตู่ เหมือนเดิม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!