นครสวรรค์-ขรก.บำนาญ จัดแรลลี่การกุศล

นครสวรรค์-ขรก.บำนาญ จัดแรลลี่การกุศล

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 มกราคม 2566 ณ หน้าป้ายอุทยานสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มีพิธีเปิดการแข่งขันแรลลี่การกุศล เส้นทางนครสวรรค์สู่อุทยานแห่งชาติแม่วงก์-แม่เปิน โดยมี ดร.ภิญโญ นิโรจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครสวรรค์และนายกสมาคมกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิด และปล่อยตัวการแข่งขัน
          ในการจัดการแข่งขันแรลลี่การกุศลครั้งนี้ เพื่อเป็นการหารายได้ในการนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในการพัฒนาสมาคมฯ ตลอดจนการทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะและเป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ให้ทุกคนรักสิ่งแวดล้อม และอนุรักษ์ธรรมชาติเส้นทางนครสวรรค์-หนองเบน-ลาดยาว-แม่วงก์และแม่เปิน ระยะทาง 120 กิโลเมตร ซึ่งมีทีมเข้าแข่งขันจำนวน 19 ทีม ผู้เข้าแข่งขัน 74 คนในระทางทางทุกทีมต้องเก็บแต้มคะแนน ตามที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันจัดทำไว้
          ในภาคค่ำมีการจัดกิจกรรม ร่วมรับประทานอาหารพบปะสังสรรค์ พร้อมมีการแสดงของผู้เข้าแข่งขันแรลลี่ และมีการร้องเพลงเพื่อสร้างความสุขสนุกสนาน คณะกรรมการจัดการแข่งขันขอขอบพระคุณ ผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน ผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีความสุขสนุกสนาน หากมีส่วนหนึ่งส่วนใดขาดตกบกพร่องหรือไม่สมบูรณ์คณะกรรมการจัดการแข่งขันขออภัยไว้ในโอกาสนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!